“นิโคล เทริโอ” ยัน “ทิกเกอร์” ดังเพราะตัวเองจริงๆ

34

กชายคนเดียว “ทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ” กลายมาเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกของค่ายเพลง G’NEST ในเครือแกรมมี่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้คุณแม่ “นิโคล เทริโอ” ออกมาปลื้มในตัวลูกชาย ขนาดไปดูลูกขึ้นเวทีเดบิวท์ ถึงกับน้ำตาคลอ

ล่าสุด คุณแม่ “นิโคล เทริโอ” และ คุณพ่อ “แมว จิรศักดิ์” มาเปิดใจหลังลูกชายได้เป็นศิลปิน สำหรับกี้เชื่อว่าการที่เขาฝึกมา 3ปีกว่า เขาได้พิสูจน์ตัวเองแล้ว ว่าพ่อแม่เป็นแรงบันดาลใจในตอนแรก เป็นความคุ้นเคยที่ดูคอนเสิร์ตเราตั้งแต่เด็ก เขาคุ้นเคยกับบรรยากาศแบบนี้ โตมากับเสียงเพลง เขาพิสูจน์ตัวเองแล้ว่าทิกเกอร์คือตัวเขาเอง

แล้วมีพ่อแม่ที่ซัพพอร์ตและรักเขา เรื่องที่จะสอนหรือเตือนสำหรับวงการนี้ก็ไม่มี ถ้าทิกเกอร์ถาม เราก็จะเล่าในยุคที่เราเจอมา เป็นยังไงบ้าง มันมีขึ้นมีลง แล้วให้เขาไปตีความหมายไปคิดเอง เขาก็จะเอาเรื่องเล่าของตัวเอง ด้านพ่อแมว เผยว่า ลูกโตแล้ว สามารถคิดอะไรได้ด้วยตัวเอง วันนีที่เขาต้องการคำปรึกษาเราก็พร้อม

อยากให้ลูกคิดว่าเราเป็นเพื่อน คุยได้ทุกเรื่อง ไม่อยากให้ดูพ่อเป็นตัวอย่าง เพราะสิ่งที่เขาอยู่มันดีอยู่แล้ว  รักษามาตรฐานในการทำงานและมาตราฐานในเรื่องของจิตใจ ตอนนี้เขาเป็นเด็กน่ารัก ทุกคนเอ็นดี และเชื่อว่ามันไม่ดร็อปอยู่แล้ว เพราะว่าทีมงานทั้งบริษัทและทั้งพ่อแม่คอยดูแลและสนับสนุนตลอดเวลา ตัวผมเองยังไม่ขอดูแลลูกตัวเอง เพราะเขามีลายมือของตัวเองแล้ว กลัวจะใส่ความเป็นตัวเองในงานของลูก 

 

Previous article“คุณตาสว่าง” อายุ 103 ปี คว้า 2 ทองในกรีฑาสูงอายุประจำปี 2566
Next articleดูไฮไลท์บอล ฟูแล่ม 1-1 วูล์ฟส์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)