“อเล็กซ์ เรนเดลล์” เฟลถูกวิจารณ์หนักกับบทพระเอกเรื่องแรก

32

อยู่ในวงการมานานตั้งแต่วัยรุ่น “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ยอมรับว่าชีวิตก้าวมาไกลมากสำหรับวงการบันเทิง พัฒนาตัวเองตลอด ถึงแม้เคยมีจุดเปลี่ยนที่ถูกวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมกับบทพระเอก 

ล่าสุด นักแสดงลูกครึ่ง “อเล็กซ์ เรนเดลล์” ออกมาเปิดใจกับการอยู่ในวงการที่ยาวนาน ทำให้มุมมองและความคิดเปลี่ยนไป ว่า ตอนแรกที่เข้ามาวงการอายุประมาณ 18-19 ปี กำลังเรียนมหาวิทยาลัย เราเห็นคนที่อายุช่วงเดียวกับเราเขาไปถึงไปกันหมดแล้ว แต่เราอยู่ในวงการแบบค่อยๆไป ค่อยๆสะสมไป คิดว่าถ้าเราแสดงเก่ง ตั้งใจแสดง วันข้างหน้ายังไงเราก็ยังมีอาชีพในด้านการเป็นนักแสดงอยู่เรื่อยๆ ณ จุดนี้คิดว่ามาได้ไกลกว่าที่คิด

คิดว่าประสบความสำเร็จแล้วในระดับหนึ่ง ชีวิตส่วนตัวในการงานก็ประสบสำเร็จ เรื่องเฟลที่สุดก็คงเป็นช่วงที่เราแสดงละคร “สุดแต่ใจจะไขว่คว้า” ได้เป็นพระเอกเรื่องแรก คนรอบตัวและคนในช่องพูดว่าผมจะมาเป็น เคน ธีรเดช คนต่อไป ซึ่งตอนนั้นพี่เขาดังมากๆ เราก็ดีใจ แต่พอละครออนแอร์ไป ถูกพันทิปกระหน่ำ ว่าไม่พร้อม ไม่ใช่ ยังไม่ถึงเวลา มันเป็นการทดสอบความจริงอะไรบ้าง

เราต้องมาเช็คตัวเอง เราเศร้า เพราะเราคิดว่าเราจะขึ้นแต่เหมือนมีคนทำให้เราลง เลยเป็นจุดเปลี่ยนของหลายๆอย่าง เลยอยากเป็นนักแสดงที่เก่งอยู่ตลอด ทำอะไรเองได้ ไปเรียนการแสดง ศึกษากับตัวเองจนเข้าใจในการแสดง เลยรู้ว่าถ้าเราถนัดจริงๆ คือแสดงให้มันดีที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ มันจะเป็นอาชีพของเราไปได้เรื่อยๆ 

Previous articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน น็องต์ 0-3 ยูเวนตุส (ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก)
Next article“คุณตาสว่าง” อายุ 103 ปี คว้า 2 ทองในกรีฑาสูงอายุประจำปี 2566