“อ้อน ลัคนา” ยินดีที่คนให้โอกาส “ริว อาทิตย์” รักษาให้ดีๆ

59

เพื่อนร่วมค่าย “อ้อน ที่ไม่ได้เจอ “ริว อาทิตย์” นานมาก แต่ก็ยังได้รับทราบเรื่องราวในชีวิตของริวมาบ้างแล้ว พอมีข่าวออกมาเลย ไม่ตกใจ และยินดีที่มีคนให้โอกาสพี่ริวอีกครั้ง

ล่าสุด “อ้อน ลัคนา” อดีตนักร้องยุค 90 และเคยร่วมงานกับ “ริว อาทิตย์” เผยถึงเรื่องนี้ว่า นาตาลีพิมพ์มาหาว่าเห็นข่าวพี่ริวหรือยง ต้องยอมรับว่าเราไม่ได้ติดต่อกันเลย แต่เราเคยไปดูเฟซบุ๊คพี่ริว เราก็ได้รู้ในสเต็ปหนึ่งว่าเขาไปอยู่ต่างจังหวัด ทำอะไร ก็เลยไม่รู้สึกว่าตกใจแบบเลเวลอัพเพราะเราห็นมาบ้างแล้ว แต่เข้าไปดูแต่ไม่ได้ฟีดแบ็กใดๆ เรารู้สึกว่าพี่ริวเปลี่ยนไปเยอะหรือไป

โดยส่วนตัวคิดว่าคนเราแต่ละคนมันมีชีวิตไม่เหมือนกัน การที่เขาจะไปขายของเก่า หรือขายของอะไรก็ตาม มันก็คืออาชีพ เขาดำรงอาชีพเขาซึ่งอ้อนไม่ได้รู้สึกว่านั่นคือคุณตกต่ำหรือสูงขึ้น อ้อนรู้สึกดีใจแทนพี่ริว หลายคนที่หลุดไปจากวงจรนึงแล้วได้กลับมา มีหลายๆคนให้โอกาส พี่เขาน่าจะมีความสุขกับตรงนี้มากๆ มากๆ

แต่สิ่งที่สำคัญอีกอย่าง คือพี่ริวต้องคีพตรงนี้ไว้ให้ดีๆ ด้วยนะ อันนี้คืออยากจะบอกพี่ริวเหมือนกัน คือ ณ โมเมนต์หนึ่งที่คนช่วยเรา เราก็ต้องรักษาตรงนี้ให้มันอยู่ไปนานๆ จากที่เคยร่วมงานกันพี่เขาน่ารัก เป็นคนเทคแคร์คนดีอยู่แล้ว เป็นคนมีน้ำใจ เขาถึงกลับมาแล้วมีคนช่วยเหลือ ถ้ามีโอกาสได้เจอคงเม้าท์กัน ร่วมงานกันได้ไม่ติดอะไร แต่คงต้องรอหลังจากคลอดก่อน เพราะท้องโตมาก

Previous article“แมว จิรศักดิ์” ไม่แคร์คนบลูหน้าใหม่ ก็หน้าเรา
Next articleฟุตบอลย้อนหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-1 บาร์เซโลน่า (ฟุตบอล ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก)