“แมว จิรศักดิ์” ไม่แคร์คนบลูหน้าใหม่ ก็หน้าเรา

40

ร็อคเกอร์หนุ่ม “แมว จิรศักดิ์ ปานพุ่ม” เข้าโมดิฟายหน้าใหม่ กระชากวัยไปเกือบ 10 ปี ตอนนี้ยังไม่เข้าที่ ยันทำเพราะต้องทำงานออกสื่อ ริ้วรอยมันมาเยอะแล้ว 

ล่าสุด “แมว จิรศักดิ์” ได้เผยถึงการไปทำศัลยกรรมกระชากวัยมาว่า มันเป็นเพราะเราต้องอยู่หน้าจอเยอะ แล้วมีแฟนคลับทักมาว่าพี่แมวไปดูแลหน้าตัวเองหน่อยไหม เราก็ไม่ได้อะไรกับตรงนี้แต่พอมีคนมาเสนอว่าจะซัปพอร์ตเรา ก็เลยตัดสินใจทำ แล้วหน้าเราก็เยินมานานแล้ว ทำไปเยอนะ ใช้เวลา 7-8 ชั่วโมง พักฟื้น 1-2 วัน ถ้าเขาเห็นว่าตรงไหนควรจะทำก็ให้เขาทำ นอนให้เขาผ่า ส่วนตัวแล้วไม่ได้ตั้งใจว่าจะลดอายุเท่าไหร่

แต่มันก็ถอยไปเป็น 10 ปีอยู่ ก็รู้สึกพอใจ ถึงแม้ว่าหน้ายังบวมๆอยู่  เรารู้ตัวดีว่ามันจะออกมาประมาณไหน เลยไม่สนใจคำบลูลี่ หน้าก็หน้าเรา เราทำงานของเรา มันก็เหมือนกับเราเช่าบ้านถึงจะไม่ใช่บ้านของเรา เราก็ต้องปัดกวาดเช็ดถูอยู่ดี แต่ด้วยหน้าที่การงานที่เราทำอยู่เราก็ทำให้เหมาะสมกับงานที่เราทำอยู่ จะทำอะไรก็ทำไปเถอะ เราไม่เคยคิดจะมีวันนี้ ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงกลัวเสียเอกลักษณ์

ความเป็นแมว จิรศักดิ์ แต่สุดท้ายก็ไม่ยึดติด เราอยู่ในจุดที่เราปล่อยแล้ว ภาพลักษณ์ต่างๆมันเป็นสิ่งสมมติขึ้นมา เราเอาให้เหมาะสมกับงาน อาจจะมีทำเพิ่มอีก เพราะต้องเก็บรายละเอียด ถามว่าอยากจะทำอะไรอีกไหมคงไม่มีแล้ว ขึ้นอยู่กับคุณหมอเห็นสมควร ตอนนี้กลายเป็นร็อคสำอางไปแล้ว  

Previous article“บิว จักรพันธ์” ฟ้องกลับแฟนสาว เอาทุกเม็ด
Next article“อ้อน ลัคนา” ยินดีที่คนให้โอกาส “ริว อาทิตย์” รักษาให้ดีๆ