“บิว จักรพันธ์” ฟ้องกลับแฟนสาว เอาทุกเม็ด

35

ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม “บิว จักรพันธ์ พุทธา” ถูกแฟนสาวออกมาแฉพฤติกรรมการใช้ความรุนแรงขณะที่คบหากันอยู่ ทั้งทำร้ายร่างการ การข่มขู่ กรรโชกทรัพย์ รีดทรัพย์ ซึ่งเจ้าตัวได้โต้กลับด้วยการฟ้องแฟนสาวเช่นกัน ทำให้ตนเองเสื่อมเสียชื่อเสียงต่อตนเองและหน้าที่การงาน ทำให้บิว ถูกทางต้นสังกัดพักงานและเจ้าของผลิตภัณฑ์สั่งถอดออกจากพรีเซ็นเตอร์

ล่าสุด นักแสดงหนุ่ม “บิว จักรพันธ์” ได้เดินทางมายังศาลอาญารัชดาพร้อทนายส่วนตัว “ทนาย รณกฤษ ศรีเปรมทัย” พร้อมทั้งหลักฐานยื่นฟ้องคู่กรณีแฟนสาว หลังจากถูกแฟนสาวออกมาแฉพฤติกรรมต่างๆขณะที่คบหากัน ยังผลให้กับตนเองเสื่อมเสีย หลังจากยื่นฟ้องเรียบร้อยแล้ว หนุ่มบิว เปิดใจว่า วันนี้รู้สึกตื่นเต้น แปลกๆ กับตัวเอง ไม่คิดว่าในชีวิตนี้ต้องมายื่นเอกสารฟ้องใคร

ยืนยันไม่ได้ทำร้ายอดีตแฟนสาว และไม่เคยคิดที่จะทำเลย เป็นแค่เพียงแค่การเล่นกันเท่านั้น และหากครั้งไหนที่รุนแรงเกินไปก็จะขอโทษในวันนั้นเลย  ส่วนเรื่องการตั้งท้อง ตนไม่รับรู้มาก่อน มารู้อีกทีคือหลังยุติความสัมพันธ์กันไปแล้ว และถ้าตั้งท้องจริงก็พร้อมยินดีที่จะยอมดูแลลูกในท้อง ถึงแม้จะเลิกรากันไปแล้วก็ตามไม่เคยคิดจะทำร้ายร่างกาย ต่อมาทางทนายความได้เผยว่า

ได้ยื่นฟ้องอดีตแฟนเก่าในหลายๆประเด็น แต่มีอย่ในคำฟ้อง สรุปสั้นๆไม่ว่าจะเป็น ข่มขื่นใจให้กระทำการ กรรโชกทรัพย์ รีดเอาทรัพย์ ดูหมินด้วยการโฆษณา และหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา รวมถึงข้อหาเล็กน้อย ทำให้เดือดร้อนรำคาญ ทางฝ่ายเราก็เอาหมดเช่นกัน  

Previous articleไฮไลท์บอล แอร์เบ ไลป์ซิก 1-1 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)
Next article“แมว จิรศักดิ์” ไม่แคร์คนบลูหน้าใหม่ ก็หน้าเรา