ซานิ นิภาภรณ์ รักฝังใจ เลิกเพราะเรายังจน

18

สาวเก่ง สาวสวย ที่มากความสามารถ “ซานิ นิภาภรณ์” เคยมีรักที่ฝังใจ คิดว่าเป็นชีวิตน่าจะลงเอยด้วยกันได้ เพราะเข้ากันได้ทุกอย่าง แต่สุดท้ายบอกเลิกฝ่ายชายด้วยอยากสร้างฐานะก่อน กลายเป็นปมในใจที่กว่าจะปลดล็อคก็เมื่อฝ่ายชายลงรูปลูก

ล่าสุด ซานิ นิภาภรณ์ ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับความรักที่ไม่เคยลืมผ่านรายการ “โดนเทเซมาที่แพท” ว่า ตอนที่เจอกันตอนนั้นอยู่ ม.4 แต่ด้วยเราออกกำลังกายตัวก็จะดูโตเหมือนเด็กมหาวิทยาลัย เจอกับแฟนเก่าที่ออกกำลังกาย อายุห่างกว่าเรา 11 ปี คบกันมาได้ 6 ปี เราโตเพราะเขา เขามีอิทธิพลในชีวิตเราคือเขาและความชอบของเราแทบทั้งหมด ระหว่างที่เราคบกัน ไม่เคยมีอะไรเลย เขารักเราจริงๆ มันเป็นความรักที่ฝังใจ คือวัยเขาควรที่จะมีเพศสัมพันธ์ แต่เราเด็ก

ก็ยกมือขอเขา เขาก็บอกเราว่า “จะรอถึงวันแต่งงาน เราก็คิดว่าคนนี้คือคนที่ใช่ เขาแพลนว่าจะแต่งงานตอน 34-35 ปี ซึ่งเราก็จะอายุ 24-25ปี แต่ครอบครัวเราจนมาก เรายังไม่สามารถเลี้ยงดูเราและครอบครัวได้ นิสัยเราไม่อยากไปพึ่งพาเขา เราต้องมีก่อน เขาก็พูดเรื่องแต่งงานเรื่อยๆ มันรู้สึกกดดันโดยที่เราไม่รู้ตัว เขาบอกเราว่าถ้าเรียนจบแล้วให้มาอยู่หาดใหญ่เลย เราก็สวนกลับไปว่า “เราเลิกกันเถอะ” การเสียสละให้คนที่รักไปมีความสุขมันจริง เราไม่เคยลืมเขา เขาคือพี่ที่ดีของเรา  

Previous article“เช็ค ชณันรุจน์” แถลงเหตุถูกปลด เพราะซุกลูกเมีย
Next article“ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” ซัดกลับคนแซะ เปิดหน้าลูกชาย