“เช็ค ชณันรุจน์” แถลงเหตุถูกปลด เพราะซุกลูกเมีย

9

เช็ค ชณันรุจน์ ศิระศศิทัศน์ นักแสดงหน้าใหม่ซีรีส์วาย House Of Stars มีกระแสถูกปลดจากบทพระเอก เพราะเหตุซุกลูกซุกเมีย ล่าสุดเจ้าตัว ภรรยา และทนาย ออกมาแถลงเหตุโดนปลด

ล่าสุด “เช็ค ชณันรุจน์” ภรรยา “บูม ฉัตรชนก” และ ทนายพรศักดิ์ ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว ว่า ถูกปลดพระเอกซีรีส์วายเพราะซุกลูกซุกเมียไว้จริง แต่ที่ไม่จริงคือผู้ใหญ่รู้เรื่องนี้ เปิดเผยมาตลอด เซ็นสัญญาค่ายรู้ตลอดว่าเรามีลูกเมียแล้ว เราไม่เคยปิดบัง แต่เหตุผลปลด ไม่รู้ว่าเพราะอะไร รู้ไม่ได้บทพระเอกก่อนวันบวงสรวงหนึ่งวัน

ผมเองก็ไม่ได้สอบถามอะไร และเขาเองก็ไม่ได้ตอบอะไร ผมก็รู้สึกแย่ เพราะผมใช้เวลาเตรียมตัวนานในการรับบทพระเอก และข่าวหลุดออกไปแบบนี้ ผมก็รู้สึกแย่ เรื่องนี้ผมเป็นกังวล เพราะลูกผมกำลังเข้าโรงเรียน ในอนาคตพอเขาโตไป ข่าวนี้มันจะกระทบต่อจิตใจของเขาในอนาคตครับ ส่วนการที่เรามีครอบครัวแล้วไปเล่นซีรีส์มีผลกับเรื่องนี้ ผมก็ได้สอบถามไปว่าให้ผมออกไหม เขาก็อืม ผมก็ขอบคุณทุกคนนะที่เข้าใจพวกเรา

ตอนนี้มีกระแสตีกลับไปทางค่าย ซึ่งผมไม่อยากให้เขาเสียหาย เพราะเขารู้เรื่องนี้ตั้งแต่แรกอยู่แล้ว การที่มีข่าวออกมาแบบนี้ ทำให้เขาเสียหาย ผมเลยเป็นห่วงทางนั้นด้วย ตอนนี้ที่ให้ผมเล่นคือตัวละครลับ แต่ยังไม่รู้เป็นตัวไหน ทางด้านทนายเสริมว่า เราต้องรอดูบริษัทออกมาเคลื่อนไหวยังไง ต้องเข้าไปเจรจา การแถลงข่าวในครั้งนี้ก็ไม่ได้คุยกัน 

Previous articleดูคลิปไฮไลท์ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 0-2 นาโปลี (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)
Next articleซานิ นิภาภรณ์ รักฝังใจ เลิกเพราะเรายังจน