“แอนนี่ บรู๊ค” โวยซื้อน้ำพริก “แพรรี่” ได้ของไม่ตรงที่สั่ง

20

อนหน้านี้ “แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร” ทำน้ำพริกขาย แล้วเกิดประเด็นที่ลูกค้าสั่งซื้อไปเกิดก้อนกรวดในน้ำพริก ล่าสุด แอนนี่ บรู๊ค” ได้สั่งซื้อน้ำพริกของแพรรี่เช่นกัน แล้วได้สินค้าไม่ตรงปก ออกมาโวยให้ชดใช้

ล่าสุด “แอนนนี่ บรู๊ค” ได้สั่งซื้อน้ำพริกกากหมูและน้ำพริกหนังไก่ของ “แพรรี่ ไพรวัลย์” แต่กลับได้สินค้าไม่ตรงที่สั่ง ออกมาอัดคลิปถึงเจ้าของสินค้าให้ออกมารับผิดชอบด้วย โดยแอนนี่ได้โพสต์คลิปของตนพร้อมระบุข้อความว่า “สวัสดีค่ะน้องแพรรี่ พี่แอนได้สั่งซื้อน้ำพริกกากหมู และน้ำพริกหนังไก่ของน้องแพรรี่มานะคะ

พี่บอกว่าพี่ต้องการขอแบบฟันร้าว แบบที่มีก้อนหินเหมือนที่คุณป้าเค้าว่านะคะใน ตต. (TikTok) ทีนี้พี่สั่งมาแล้วกินไป น้อง! พี่จะแจ้ง สคบ.แล้วนะคะ น้องขายของไม่ตรงปก พี่บอกว่า…(เคี้ยว) เอาแบบที่มีก้อนหิน อันนี้น้องไม่มีอะคะ น้องไม่ซื่อตรงต่อผู้บริโภค มันไม่มีสักก้อนเลยค่ะ สั่งมาแล้วค่ะไม่มี แล้วจะให้พี่ทำไงค่ะ พี่บอกไปแล้วว่าเอาขนาดที่มันมีก้อนหิน ยะจะใดดีละเจ้า (ภาษาเหนือ) มันไม่มีอ๊าา รับผิดชอบด้วยนะคะ”

และยังโพสต์ภาพไลน์แซตในคอมเมนท์พร้อมเขียนว่า “อุตส่าห์กำชับแล้วว่าเอาแบบคุณป้าเขา ปั๊ดโถ่ววว” งานนี้ชาวโซเชียลออขำไม่ได้ กับคลิปของสาวแอนนี่ ทางด้านเจ้าของสินค้า “แพรรี่” ได้ออกมาตอบกลับไปว่า “ว้ายยย แรงมากนะคะ แม่แอนนน” ซึ่งก่อนหน้าททางด้านแพรรี่ได้ออกมาขอโทษลูกค้าที่สั่งซื้อน้ำพริกไปแล้วเจอกรวดในน้ำพริก

Previous article“บานเย็น รากแก่น” หวนคืนเวที ห่างหายไปกว่า 4 ปี
Next articleดูคลิปบอล ลิเวอร์พูล 2-5 เรอัล มาดริด (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก)