“บานเย็น รากแก่น” หวนคืนเวที ห่างหายไปกว่า 4 ปี

67

ห่างหายจากเวทีการแสดงไปนานกว่า 4 ปี ราชินีหมอลำ “บานเย็น รากแก่น” เพราะปัญหาสุขภาพ ล่าสุด บานเย็น รากแก่น ไปกลับมาขึ้นเวทีอีกครั้งในงานทำบุญของ รองนายกองค์บริหารส่วนตำบลท่าดอกคำ อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ

กลับมาอีกครั้งกับการแสดงบนเวทีของ นักร้องหมอลำ “บานเย็น รากแก่น” พร้อมกับลูกสาว “แคนดี้ รากแก่น” โดยคุณแม่บานเย็นเปิดใจว่า “วันนี้เป็นครั้งแรกที่ได้ออกงานในรอบกว่า 4 ปี ตื่นเต้นและดีใจที่ได้กลับมาขึ้นเวทีอีกครั้ง หลังสุขภาพกลับมาแข็งแรงมากขึ้น จากหลายๆ อย่าง รวมถึงการดูแลสุขภาพของคุณแม่ด้วย สุขภาพดีขึ้นมากว่า 80% แล้ว

ซึ่งอายุ 70 ปี ถือว่าแข็งแรงมาก งานวันนี้ถือว่าเป็นความบังเอิญ โดยแรกเริ่มเดิมที แคนดี้เคยคิดจะเดินสายการแสดงในนาม รากแก่นแฟมิลี่ กับคุณแม่ แต่ยังไม่ถึงเวลา เพราะคุณแม่ยังไม่แข็งแรงพอ” ด้านลูกสาว “แคนดี้” เผยต่อว่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ขึ้นไปถ้ำนาคาบอกปู่อือลือว่าขอให้มีโอกาสกลับมาอีกครั้ง พอลงมาได้ 3 ชั่วโมง รองนายกเหล่ากาชาดจังหวัดสกลนคร ทักมาอยากให้มางานบุญที่บ้านที่บึงโขงหลง

แล้วเคยพาคุณแม่ไปรำถวายปู่พญานาคศรีสัตตนาคราช คุณแม่รำได้สบายมาก ทำให้เห็นว่าคุณแม่สุขภาพดีขึ้นจริงๆ ตอนนี้มีงานติดต่อมาเรื่อยๆ แต่ขออนุญาตพิจารณาตากำลังของคุณแม่บานเย็นด้วย จะพยายามไปให้ได้ทุกงาน เพราะอยากเจอทุกคน ตอนนี้แม่เหงา จนเล่นติ๊กต๊อกเป็น คุณแม่คิดถึงทุกคน คิดถึงแฟนคลับ อยากกลับมาใกล้ชิดแฟนคลับอีกครั้ง

Previous articleไฮไลท์บอล โตริโน่ 2-2 เครโมเนเซ่ (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)
Next article“แอนนี่ บรู๊ค” โวยซื้อน้ำพริก “แพรรี่” ได้ของไม่ตรงที่สั่ง