“อนันดา” ควงว่าที่เจ้าสาว “ณิชชา” เปิดใจก่อนงานวิวาห์

37

ประกาศข่าวดีไปแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “อนันดา เอเวอริงแฮม” ที่คุกเข่าขอแฟนสาว “ณิชชา ธนาลงกรณ์” แต่งงานไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ล่าสุดทั้งคู่ควงกันมาเปิดใจกับการตกลงที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน

“อนันดา เอเวอริงแฮม” ควงว่าที่เจ้าสาว “ณิชชา” เปิดใจเกี่ยวความรักของทั้งคู่ว่า “เอาจริงๆมันเป็นความรู้สึกที่เราคิดว่ามันใช่ ผมเชื่อว่าทุกคนคงมีความรู้สึกนี้มาก่อน มันอาจจะนิยามไม่ได้แต่เรารู้ของเราว่ามันใช่ เพราะเรารู้ว่านี่คือสิ่งที่มันใช่ และมันถูกต้องสำหรับเราว่าเขาคือคนที่ใช่และใช่มาตลอด เรื่องสินสอดคุณแม่ของณัฐอยากให้เป็นไปแบบเรียบง่าย แค่แลกแหวนแทนใจก็พอ

ซึ่งตรงกับความรักของเราทั้งคู่ที่ไม่ได้เน้นเรื่องพวกนี้ ขอแค่ให้แล้วห้ามคืน ส่วนเรื่องทายาทตอนนี้ยังไม่มี แพลนขอใช้ชีวิตเที่ยวรอบโลกกันก่อนซัก 2 รอบ แล้วค่อยมาคุยกันอีกที สำหรับแหวนแต่งงานอนันดาอยากให้ดูแฟชั่นเข้ากับไลฟ์สไตล์ของณัฐ เราก็ไปคุยกับทางแม่ให้ช่วยหาจนได้เป็นเพชรสีเขียวมา

มันเป็นคามิลเลียนไดมอน เขาเรียกเป็นชื่ออย่างงั้น เพราะว่ามันเปลี่ยนสีได้ถ้ามันอยู่ในที่มืดจะเขียวขึ้นโดนแดดมันจะเหลือง น้ำหนัก 3 กะรัตครึ่ง  ครั้งนี้มันคือความรักมันคือสิ่งที่เราอยากจะแชร์กับทุกคน เรื่องพิธีการเรื่องความใหญ่นั่นไม่ใช่ประเด็น ทุกอย่างที่มันเกิดขึ้นเหตุผลหลักที่เรามาถึงทุกวันนี้นั่นก็คือความรัก”

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2-0 เวสต์แฮม (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“นิ้ง ชัญญา” พร้อมสู้โรค แค่ทำวันนี้ให้ดีที่สุด