P.O.P. ร่วมไว้อาลัย “โต้ง มณเฑียร”

39

วงการดนตรีสูญเสียนักกีต้าร์ นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์มือดี “โต้ง มณเฑียร แก้วกำเนิด” ไปอยางกะทันหัน โดยยังทราบสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ และได้มีการสวดภิธรรมมศพวันแรกเมื่อวันที่ 17 ก.พ. ที่ผ่านมา

ล่าสุด การจากกระทันหันของนักดนตรีคุณภาพ “โต้ง มณเฑียร” ทำให้เหล่าคนบันเทิงร่วมไว้อาลัย และเดินทางมาร่วมสวดอภิธรรมศพ ณ วัดลาดบัวขาว (ราชโยธา) กันจำนวนมาก โดยมี พิชัย จิราธิวัฒน์, บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์, วง P.O.P, และเพื่อนเป็นเจ้าภาพ ทางด้านเพื่อนร่วมวง P.O.P อย่าง ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ”, “สมเกียรติ อริยะชัยพาณิชย์”, “เจอรี่ ศศิศ มิลินทวณิช”

ได้ออกมาเผยถึงความรู้สึกที่มีต่อ “โต้ง มณเฑียร” พร้อมทั้งเผยสาเหตุการเสียชีวิต ทางด้านก้อ ณฐพล เผยว่า พี่โต้งเป็นเพื่อนที่รักสำหรับทุกคน และผลการชันณสูตรศพพบสาเหตุการเสียชีวิตของพี่โต้งว่าเกิดจากอาการหลอดเลือดหัวใจตีบ ระยะหลังๆเขาก็มีปัญหาเรื่องสุขภาพอยู่แล้ว ถ้าเป็นคนที่สนิทกันก็พอจะทราบเรื่องนี้อยู่บ้าง แต่คนที่ไม่ได้เจอกันมานานก็อาจจะช็อกได้ พวกเราได้ร่วมวงเล่นดนตรีในนาม P.O.P ครั้งล่าสุด เมื่อก่อนช่วงโควิด และรวมตัวกันอีกครั้งเมื่อช่วงปลายปี 2565

แต่ก็ขาดพี่โต้งไปเพราะปัญหาสุขภาพส่วนตัว พี่โต้งถือว่าเป็นคนสำคัญของวงถ้าไม่มีเขาก็ไม่มีวง P.O.P เขาคือคนที่เป็น Sound of Bakery Music ส่วนพี่สมเกียรติเป็น Founder Bakery Music พี่โต้งทำงานเบื้องหลังและทุกอย่าง ทางด้านสมเกียรติ เผยว่า โต้งคือน้องชายที่รักที่สุด เป็นคนที่เขียนเพลงแรกของค่าย

Previous article“แหม่ม สุริวิภา” คุย “ริว อาทิตย์” ไม่เชื่อว่าบ้า
Next articleดูคลิปบอล เอาก์สบวร์ก 1-0 ฮอฟเฟ่นไฮม์ (ฟุตบอลบุนเดสลีกา)