“แหม่ม สุริวิภา” คุย “ริว อาทิตย์” ไม่เชื่อว่าบ้า

37

“พี่หนูแหม่ม สุริวภา” พิธีกรรายการ “โต๊ะหนูแหม่ม” ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ “ริว อาทิตย์” อดีตพระเอกดังที่ชีวิตตกอับ ต้องขายของมือสองเลี้ยงตัว ครอบครัวแตกแยก ยังถูกกล่าวหาว่าบ้า ซึ่งหนูแหม่ม ยืนยันว่าริวไม่ได้บ้า

ล่าสุด “หนูแหม่ม สุริวิภา” ได้เปิดใจถึง “ริว อาทิตย” หลังจากที่มีโอกาสสัมภาษณ์ ว่า ได้สัมภาษณ์น้องริว ก็อยากร่าน้องกลับมาในสภาพเป็นริว อาทิตย์ของพี่หรือเปล่า ใครเป็นคนว่ามันบ้า ใครบอกว่ามันสติไม่ดี มันจำสตอรี่ของเราได้หมดเลย มันแฉพี่กลางรายการ มันบอกว่ามันจำได้ทุกเรื่องที่พี่เหนูแหม่มว่าพี่บ๊อบบี้ เรายังจำไม่ได้เลย

เราต้องบอกให้หยุดพูด หลังจากสัมภาษณ์เสร็จแล้ว เราคิดว่าน้องควรได้รับโอกาส ลึกๆรู้ว่าน้องอยากกลับมายืนตรงนี้ แต่ไม่ใช่เหมือนเมื่อวันวาน แต่แค่ขอโอกาสให้คนๆนงที่รักการร้องเพลงมาก เลยรู้สึกว่าอยากให้พื้นที่เขาไม่จำเป็นต้องเท่าเดิม ให้เขาได้ทำตามจิตวิญญาณในสิ่งที่เขาอยากทำ

เมื่อก่อนเราก็เคยได้ยินว่าเขาเป็นแบบนั้นแต่พอเราได้เจอแล้ว จะบอกว่าไม่มีอะไรเหมือนเดิม สมมติว่าถ้าเราอายุอีก 20 ปีข้างหน้า เราก็จะเปลี่ยนไป ของน้องเขาภายนอกเขาเปลี่ยน แต่โดยวิธีคิดกับความรู้สึกและความต้องการข้างในของเขา เขายังมีแพชชั่น อันนี้ไม่เคยเปลี่ยน เขารู้ว่าเขาทำอะไรลงไป เพราะเขาพูดอันว่าที่จริงที่ชีวิตเป็นแบบนี้เพราะตัวริวเอง แล้วเราไม่ถามเรื่องที่เป็นประเด็นคอนเทนต์ แค่เป็นห่วงว่าเขาอยู่ยังไง อยู่ได้ใช่ไหม เพราะไม่ได้เจอกันมานานมาก 

Previous article“มดดำ” ไม่เชื่อว่า “แอร์ ภัณฑิลา” รู้เห็นเรื่องผิดกฎหมาย
Next articleP.O.P. ร่วมไว้อาลัย “โต้ง มณเฑียร”