ใบปอ ธิติยา ไม่คิดมากเรื่อง portfolio

58

“ใบปอ ธิติยา จิระพรศิลป์” นางเอกภายนตร์ชื่อดัง You&Me&Me ในตอนนี้ขยับทำอะไรก็เป็นประเด็น ไม่เว้นแต่เรื่องการส่ง Portfolio สมัครเรียนมหาวิทยาลัย ว่าตนไปจ้างคนอื่นทำ

ล่าสุด “ใบปอ ธิติยา” ได้เปิดใจเกี่ยวกับกระแสดราม่าPortfolio ที่ใช้สมัครเข้ามหาวิทยาลัยว่า “ จริงๆ Portfolio อันนี้หนูก็ทำเองค่ะ ทำตามขั้นตอนทุกอย่างของระบบ TCAS ส่วนเรื่องที่คนคิดว่าเป็นพรีวิลเลจไหม สำหรับหนูหนูคิดว่าให้เป็นการตัดสินใจของคณะกรรมการดีกว่าค่ะเพราะวันที่เราไปก็ยังกลัวกรรมการอยู่เลย ไม่ได้มีสิทธิพิเศษใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ

เจอข่าวนี้ก็ไม่บั่นทอน หนูก็รู้ว่า Portfolio อันนี้หนูทำเอง หนูใส่ความเป็นตัวเองลงไปในนั้นมากที่สุด ก็เรียกว่าเป็นการรับน้องดีกว่า เป็นคนไม่คิดมากหรือคิดเล็กคิดน้อยอะไรที่ปล่อยได้ อยากจะเอ็นจอยความสุขไปกับคนที่เรามีความสุขด้วยดีกว่า อย่าไปเสียเวลากับคนที่เขาไม่ได้เห็นค่าอะไรกับเรา ”

ใบปอยังกล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องที่ว่ามีคนทักว่าหน้าเหมือนดารา “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” “สายป่าย อภิญญา” ก็มีทักมาบ้าง แต่ช่วงนี้ทำงานทุกวันยังไม่ค่อยได้เจอใคร ส่วนเรื่องรำขอรที่ลานพญาศรีสัตตนาคราช ที่จังหวัดนครพนมเพราะเราไปใช้สถานที่ในการถ่ายทำ เป็นการรำถวายท่อน ขอพรให้หนังทะลุ 100 ล้าน ส่วนตัวก็เชื่อเรื่องนี้อยู่แล้ว ก็มูตลอด แต่มูกับพระที่บ้านเพราะเชื่อในท่าน บ่นขอให้สอบติดและก็ขอให้หนังประสบความสำเร็จ ซึ่งตอนนี้ก็สอบติดเรียบร้อยแล้ว

Previous article“แอร์ ภัณฑิลา” โพสต์แจงไม่เกี่ยวเว๊บพนัน ฟ้องแน่ทำเสียชื่อ
Next article“มดดำ” ไม่เชื่อว่า “แอร์ ภัณฑิลา” รู้เห็นเรื่องผิดกฎหมาย