“แอร์ ภัณฑิลา” โพสต์แจงไม่เกี่ยวเว๊บพนัน ฟ้องแน่ทำเสียชื่อ

32

หลังจากที่มีเพจอีซ้อขยี้ข่าว ได้ออกมาแฉข้อมูล ดาราที่มีอักษรย่อ “อ.อ่าง”และสามี เกี่ยวข้องกับเว็บพนันออนไลน์อาจโดนคดีหนักจนต้องเข้าไปนอนในเรือนจำในไม่ช้า มีเครือข่ายใหญ่พอๆกับเว๊บพนัน มาเก๊า 888 พร้อมทั้งโพสต์ภาพงานแต่งงานที่หลายๆคนทราบว่าเป็นนักแสดง “แอร์ ภัณฑิลา” และสามี “ไอซ์ รัชชสิทธิ์” งานนี้สาว “แอร์” ออกยืนยันว่าตนและสามีไม่ได้ทำธุรกิจผิดกฎหมายใดๆ และดำเนินดคีกับคนที่ทำให้ตนและสามีเสียหาย

ล่าสุด นักแสดงสาว “แอร์ ภัณฑิลา” ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงประเด็นที่ถูกโยงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเว๊บพนันนออนไลน์ โดยระบุว่า “เพื่อความเข้าใจที่ตรงกัน แอร์ขออนุญาตชี้แจงทางนี้ทีเดียวนะคะ จากข่าวลือหรือข้อความที่ปรากฎในเพจต่างๆ รวมถึงการคาดเดากันไปว่าแอร์และไอซ์ไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับเว็บการพนันหรือการทำธุรกิจผิดกฎ หมายนั้น แอร์ขอใช้พื้นที่ตรงนี้ยืนยันเลยว่าแอร์และไอซ์ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับธุรกิจผิดกฎหมายเหล่านั้นเลย

ข้อความที่โพสต์หรือแชร์ต่อๆ กันไปนั้น ไม่มีมูลและไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น ขอให้พี่ๆ สื่อมวลชนและเพื่อนๆ ที่ติดตามข่าวเรื่องนี้ระมัดระวังในการเสพหรือแชร์สื่อต่างๆ ทั้งๆ ที่ไม่ทราบความจริง เพราะมันก่อให้เกิดความเสียหายกับแอร์ ไอซ์ และคนอื่นที่เกี่ยวข้องที่ต้องพลอยได้รับผลกระทบไปด้วยทั้งๆ ที่ไม่เป็นความจริง จริงๆ แล้ว แอร์และไอซ์ไม่ได้อยากดำเนินคดีกับใครเลย แต่สำหรับบางคนที่เกินเลยไปมาก แอร์และไอซ์ก็คงไม่มีทางเลือก นอกจากจะต้องดำเนินการที่จำเป็นเพื่อปกป้องชื่อเสียงของตัวเองค่ะ”

Previous articleไฮไลท์บอล บาร์เซโลน่า 2-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก)
Next articleใบปอ ธิติยา ไม่คิดมากเรื่อง portfolio