พีท ทองเจือ ศึกษามนุษย์ต่างดาว จะมาช่วยรักษาโลกไว้

43

จากกรณีที่ทางองค์การนาซ่าประกาศอย่างเป็นทางการว่า มนุษย์ต่างดาวหรือ UFO มีจริง และที่ผ่านมามีหลายประเทศพบวัตถุแปลกประหลาดที่ไม่สามารถอธิบาย หนึ่งในนักแสดง “พีท ทองเจือ” เป็นคนที่ศึกษาเรื่องนี้มาเป็น 10 ปี และทราบอยู่แล้วว่าเป็นเรื่องจริง 

ล่าสุด “พีท ทองเจือ” ได้ออกมาเผยถึงเรื่อง UFO  ต่อไปโลกเราจะเกิดภัยพิบัติรุนแรง สงครามโลกในฝั่งยุโรป สิ่งมีชีวิตที่อยู่นอกโลกจะเข้ามาพยายามช่วยเราเพราะว่าสิ่งที่เกิดขึ้นต่อไปจะส่งผลเสียต่อระบบกาแล็คซี่ ถ้าโลกเราเปลี่ยนไป ระบบจะเสีย เขาก็จะพยายามรักษาโลกเอาไว้

จากที่เคยศึกษาเรื่องมนุษย์ต่างดาว เขามีสมาพันธ์ทางช้างเผือก คอยดูแลกาแล็คซี่ทั้งหมด พวกเขาจะไม่มีกายเนื้ออย่างเรา มันเป็นเรื่องของจิต ไม่มีการโกหก ใช้จิตสื่อสารกัน จริงแล้วมันเลยจุดที่ว่ามีอยู่จริงไหม ตอนนี้กระแสมันแรงเกี่ยวกับ UFO ที่อเมริกายิงลงมา ตอนนี้ 4 เท่าที่รู3 อันเป็นบอลลูน แต่อันที่ 4 ที่ตกในฝั่งแคนนาดายังหาไม่เจอ แต่จริงๆแล้ว ทีมอเมริกาเก็บกลับไป แอเรีย 51 เรียบร้อยแล้ว

แต่เลือกที่จะไม่เปิดเผยข้อมูล เราจะไม่เจอผู้ขับขี่ คนบังคับ เขาต้องการให้มนุษย์โลกรู้ว่าเขามีตัวตนจริงๆ ส่วนที่ไม่มีการออกมาพูดเรื่องนี้กันเพราะมันเป็นเรื่องละเอียดอ่อน เพราะปัจจุบันคนรุ่นใหม่ที่ผมเจอ 50% ไม่ติดใจว่ามีหรือไม่มีจริง เลยจุดนั้นมาแล้ว แต่ยังมีจำนวนมากที่ยังไม่เชื่อยู่ ถ้าวันหนึ่งเขาเจอยานมาจอดแล้วโบกมือให้เรา เขาจะได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจพอสมควร 

Previous article“ริว – นิกกี้” เปิดใจกระแสสร้างคอนเทนต์ หิวแสง
Next articleดูไฮไลท์บอล ยูเวนตุส 1-1 น็องต์ (ฟุตบอล ยูโรป้า ลีก)