“ริว – นิกกี้” เปิดใจกระแสสร้างคอนเทนต์ หิวแสง

12

กลายเป็นประเด็นดราม่าของอดีตนักแสดง “ริว อาทิตย์” ที่มีคนออกมาแฉว่าทุกอย่างที่ทำเป็นการสร้างคอนเทนต์ และยังส่งผลต่อเพื่อนนักแสดง “นิกกี้” ที่ออกมาช่วยเหลือว่าหิวแสง เกาะกระแสดัง

ล่าสุด อดีตนักแสดง “ริว อาทิตย์” พร้อมกับ “นิกกี้ พิ้ม” ได้มาเป็นแขกรับเชิญรายการ “คนดังนั่งเคลียร์” พร้อมเปิดใจเกี่ยวกับประเด็นร้อนว่าโดย “ริว” เผยว่า ตนจะทำคอนเทนต์ทำไม ในเมื่อไม่มีเพจ TIKTOK ก็เล่นไม่ได้เล่น เฟซบุ๊คก็เป็นแค่ไดอารี่และไปทำไวรัลเพื่ออะไร ขอปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ ไม่ใช่คอนเทนต์ ไม่รู้จะทำไปเพื่ออะไร

ส่วนประเด็นคนโพสต์คือเพื่อนของตน เพื่อนในกลุ่ม ก็ยังคุยกับเพื่อนว่าเขาทำเพื่ออะไร ในช่วงที่สื่อมวลชลและคนในประเทศเริ่มสนใจ ตอนแรกคุยกับเพื่อนที่สนิทว่าจะฟ้องดีไหม แต่สรุปว่าไม่ฟ้อง อยากให้จบ ให้อภัยเพื่อน และให้เพื่อนลองโทรไปคุยให้ ซึ่งสุดท้ายคนนั้นเขาก็จบ ไม่มีอะไร กินข้าวกันได้เหมือนเดิม  ส่วนภาพที่นำไปออกสื่อเป็นภาพที่ตนเองโพสต์ในเฟซบุ๊คส่วนตั คนที่นำเสนไม่ได้ขออนุญาตผมก่อนด้วย เพราะไม่ได้มีเจตนาไปสื่ออะไรกับสังคมเลย ไม่คิดด้วยว่าจะเป็นข่าวขนาดนี้

ทางด้าน “นิกกี้” ได้เปิดใจว่า เรื่องริวรู้สึกเหมือนได้เห็นตัวเองในช่วงที่ไม่สบาย ช่วงที่แย่ตกต่ำ ทุกอย่างที่เป็นข่าวของริว ตนเคยผ่านมาหมดแล้ว ตอนแรกกะว่าจะเอามาออกรายการที่ทำอยู่สัก 2-3 เทป แล้วดูว่าฟีคแบ็กเป็นอย่างไร แต่พอดีเพื่อนที่ทำเต๊นท์เขาติดต่อมาเราก็ประสานให้ริว  

Previous article“เนท My Mate Nate” โชว์วาเลนไทน์แรก
Next articleพีท ทองเจือ ศึกษามนุษย์ต่างดาว จะมาช่วยรักษาโลกไว้