“เนท My Mate Nate” โชว์วาเลนไทน์แรก

104

ควันหลงวันวาเลนไทม์ปีนี้ กับคู่รักสายหวาน ยูทูบเบอร์ “เนท My Mate Nate” กับนักแสดงสาว “เอวา ตลกหกฉาก” ที่ทั้งคู่มักจะออกมาโชว์ภาพหวานกันอยู่เป็นประจำ ในวันแห่งความรักนี้หนุ่ม “เนท” ได้ออกมาโพสต์ซึ้งๆถึงแฟนสาวว่ามาเติมเต็มชีวิตให้ตน คือความรักที่ยิ่งใหญ่ในชีวิต

ล่าสุด หนุ่มยูทูบเบอร์ “เนท My Mate Nate” ได้ออกมาโพสต์หวานถึงแฟนสาว “เอวา ตลกหกฉาก” โดยระบุว่า “นี้คือวาเลนไทน์ปีแรกที่พี่ได้อยู่กับหนู #เนวา มันวิเศษมากๆที่เราสองคนได้มาเจอกันบนโลกนี้ พี่ขอบคุณทุกอย่างทุกวันที่ทําให้เราได้มาเจอกัน หนูทำให้พี่มีความสุขทุกวัน หนูคือรอยยิ้มที่สำคัญที่สุดของพี่ หนูทำให้พี่อยากเป็นผู้ชายที่ดีขึ้นในทุกๆวันเพื่อหนู

หนูทําให้พี่ได้ทําอะไรใหม่ๆ ที่พี่ไม่เคยทํา หนูทําให้ชีวิตพี่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความสนุก (บางวันก็เต็มไปด้วยความเครียดด้วย) หนูเติมเต็มส่วนที่พี่ขาดหายในทุกๆด้าน และที่สําคัญสุด…พี่เป็นตัวเองได้เต็มที่เวลาอยู่กับหนู โดยไม่เคยรู้สึกจะโดยตัดสิน พี่อยากอยู่กับหนูทุกปี ทุกๆเทศกาล ทุกๆวาเลนไทน์ ทุกๆวัน หนูคือความรักที่ยิ่งใหญ่ในชีวิตพี่ พี่รักหนูที่สุดนะเคิ้บบบบเด็กดื้อของพี่  ดื้อน้อยลงหน่อยนะเพราะว่าพี่ผมงอกเพิ่มขึ้นทุกวัน “

ด้านเอวา ก็เข้ามาตอบว่า “ เขียนจะยาวกว่าหนูแล้ว อิอิ รักดี๊ที่สุดขอบคุณสำหรับทุกอย่างเลยนะคะ พี่เนทคือคนนึงที่หนูรักที่สุดในชีวิตตอนนี้ เราจะอยู่ด้วยกันทุกๆปีเลย จนแดดดี้หัวหงอกทั้งหัว”

Previous articleคลิปไฮไลท์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-0 เชลซี (ฟุตบอล ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก)
Next article“ริว – นิกกี้” เปิดใจกระแสสร้างคอนเทนต์ หิวแสง