พ่อ “น้ำตาล ชลิตา” ลั่นไม่เคยทิ้งลูก วอนออกมาพูดความจริง

15

กลายเป็นคนละเรื่องเมื่อพ่อของ “น้ำตาล ชลิตา” ได้ออกชี้แจงว่าตนไม่ได้ทิ้งแม่ของน้ำตาลและลูก ทำงานหนักจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว วอนสื่อให้แม่ของน้ำตาลออกมาพูดความจริง เพราะตนเสียหายมาก 

ล่าสุด พ่อของนักแสดง “น้ำตาล ชลิตา” ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับกรณีถูกกล่าวหาว่าทิ้งครอบครัว ไม่ดูแล โดยเจ้าตัวได้เผยทั้งน้ำตาว่า “ตนทำงานอาสา มีอยู่ครั้งหนึ่งเข้ารักษาตัวเข้าโรงพยาบาลวไม่ได้กลับบ้าน ทำงานจนไม่มีเวลาให้ครอบครัว ทำให้ภรรยาน้อยใจและโกรธ จึงอุ้มลูก “น้ำตาล ชลิตา” ซึ่งตอนนั้นอายุ 2 ขวบหนีไป ทั้งๆที่อยู่กินกันมา 4 ปี ตนมีลูกชายติดมาอีก 1 คน พร้อมทั้งหยิบใบสูติบัตรของน้ำตาลขึ้นมาแสดง

โดยระบุชื่อตนเป็นบิดา ตนขอยืนยันว่ารักภรรยาและลูกมาก ปัจจุบันนี้ก็ยังไม่มีภรรยาใหม่ และดูแลหลาน อยู่สุขสบาย ไม่ลำบากอะไร เหตุที่ตนต้องออกมาพูดเรื่องนี้อีกครั้งเพราะต้องการให้ภรรยา แม่ของน้ำตาลออกมายอมรับความจริง ว่าสิ่งที่พูดมันไม่ใช่เรื่องจริง ตนได้รับความเสียหายมาก ตนต้องการความถูกต้อง จะไปพูดอย่างไรไม่เคยสนใจและอยากให้ทุกคนเข้าใจไม่ได้เป็นเหมือนที่แม่ของน้ำตาลเคยพูดไว้

ส่วนที่สังคมมาคอมเมนท์ว่าตนอยากดัง เกาะกระแส ตนแก่แล้ว จะเกาะกระแสไปเพื่ออะไร ที่ผ่านมาช่วยเหลือสังคมมาเยอะมาก คงไม่จำเป็นต้องเกาะกระแส ที่ออกมาพูดเพราะต้องการปกป้องศักดิ์ศรี ปกป้องตัวเองและครอบครัว และตนไม่ได้โกรธอะไรลูกสาว และจะให้สัมภาษณ์ครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้ายเพระเบื่อมาก  

Previous article“มิ้วกี้ ไปรยา” เลิก “เควิน” เปิดตัวแฟนใหม่
Next articleไฮไลท์บอล ลิเวอร์พูล 2-0 เอฟเวอร์ตัน (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)