“มิ้วกี้ ไปรยา” เลิก “เควิน” เปิดตัวแฟนใหม่

50

ลดสถานะลงแล้วระหว่าง “มิวกี้ ไปรยา ผดุงสุข” กับแฟนหนุ่มชาวต่างชาติ “เคย์ เควิน” ที่อยู่เคียงข้างเธอมาตลอด คอยให้กำลังใจ

ล่าสุด “มิวกี้ ไปรยา” ได้ออกมาเผยถึงสถานะหัวใจกับหนุ่ม “เควิน” พร้อมเปิดตัวแฟนใหม่ ว่า “ คือโพสต์ที่มิ้วกี้ตั้งใจอยากจะโพสต์ เพื่อเป็นการ Respect เพื่อนที่ดีที่สุดคนนึงของมิ้วกี้ นั่นก็คือ Kevin ค่ะ เราสองคนยังคงเป็นเพื่อนรักกัน และจะไม่มีวันเปลี่ยน Kevin คือคนที่ดีและช่วยเหลือดูแลสภาพจิตใจของมิ้วกี้มาตลอดเวลา 1 ปี เหมือนที่มิ้วกี้เพิ่งโพสต์ไป จริงๆ เราสองคนตกลงที่จะเป็นเพื่อนกันมาหลายเดือนมากแล้ว เพราะเราอยากรักกันไปแบบนี้ ไม่อยากทะเลาะกันและสุดท้ายไม่มองหน้ากันในที่สุด

แต่เรายังทำทุกอย่างเหมือนเดิม เจอกันบ้าง คุยกันตลอด ปรึกษากันทุกเรื่อง ไม่เคยหายไปไหน และมิ้วกี้รักและให้เกียรติเควินมากๆ เหมือนที่เควินรักและให้เกียรติมิ้วกี้ แต่ตอนนี้ มิ้วกี้ได้มีการเริ่มความสัมพันธ์กับบุคคลใหม่ มิ้วกี้จำเป็นต้องให้เกียรติคนทั้งสองคน ทั้ง Kevin และคนที่มิ้วกี้กำลังคุยอยู่ด้วย เพื่อให้ทุกอย่างเคลียร์ มิ้วกี้ไม่สนใจคำพูดหรือแคร์ว่าใครจะคิดยังไง มิ้วกี้แคร์แค่บุคคลที่สำคัญกับเรื่องนี้ และขอเลือกซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง

มิ้วกี้ก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ ถ้ารู้สึกที่ดีเรื่องความรักก็เต็มที่ เคารพกันโดยกล้าเปิดเผย และไม่ชอบการหลบซ่อน หรือต้องรออะไร ณ เวลานี้เรามีความสุข ก็คลั่งรักเต็มที่ ถ้าไม่ใช่ก็เลิกกัน เรื่องนี้ไม่มีใครผิดใครถูก อยู่ที่สิทธิการตัดสินใจของเราทั้งสิ้น”

Previous article“ออย ธนา” เล่าอดีต จบด้วย “สักวันเราจะพบกัน”
Next articleพ่อ “น้ำตาล ชลิตา” ลั่นไม่เคยทิ้งลูก วอนออกมาพูดความจริง