โตโน่ ภาคิน สร้างตำนานอีกแล้ว ให้รองเท้าแฟนคลับ

17

ทำอะไรก็เป็นข่าว นักร้องหนุ่ม “โตโน่ ภาคิน” ที่สร้างตำนานอีกรอบด้วยการให้ร้องเท้าแก่แฟนคลับที่ขับรถมาไกล เพื่อมาดูตนเองเล่นคอนเสิร์ต พร้อมบอกว่าให้ด้วยใจ ดีใจที่แฟนคลับมีความสุข

ล่าสุด นักรัอง “โตโน่ ภาคิน” ได้สร้างตำนานหน้าใหม่ด้วยการให้รองเท้าแก่แฟนคลับที่มาชมคอนเสิร์ตของตนเอง โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า “จริงๆ แล้วไม่มีอะไรเลย ผมรักเขา อยากให้เขามีความสุข ผมรักแฟนเพลงของผม คือเขามาไกล เราไปเล่นคอนเสิร์ตที่บางแสน เขาขับรถมาจากสระแก้ว ไม่ใช่แค่เขามีความสุขนะ ผมก็มีความสุข ที่เห็นเขามีความสุข ก็ยินดีครับ มันไม่มีฟีลไหนเลยครับ

เราแค่อยากเห็นเขามีความสุข เขาดีใจ ที่เขาได้เจอเรา เราคิดว่าถ้าเราให้สิ่งที่เรารัก และมันมีค่ากับเรา เอาให้กับเขา เขาก็คงจะได้มีของเอาไว้ดูเวลาคิดถึงกัน เพราะว่าเวลาไปเล่นคอนเสิร์ตแต่ละครั้งมันก็ไกล แล้วบางคนมันก็ยากที่จะเดินทางมา เอาไว้ดูเวลาคิดถึงกัน ผมว่ามันมีคุณค่าทางใจ สำหรับผมกับแฟนเพลงของผมดีครับ

ถามว่าเขาขอหรือเราให้เอง เขาเดินมา เอาของฝากมาให้ที่หน้าเวที แล้วเห็นเขาร้องไห้ เขาดีใจ ก็เลยถามเขาว่าเขามาจากไหน เขาก็บอกว่าเขามาจากสระแก้ว ผมก็ไม่รู้จะให้อะไร ก็เลยให้รองเท้า เพราะเราเอามาสองคู่..อะไรที่ทำให้พวกเขายิ้มได้ มีความทรงจำที่ดีด้วยกันผมก็จะทำ นอกจากเราเต็มที่มากๆ บนเวทีคอนเสิร์ต”

Previous article“เบียร์ ก๊อปปปี้โชว์” โพสต์ขอโทษ “เสก โลโซ” พร้อมปรับปรุง
Next articleคลิปบอล ลีดส์ ยูไนเต็ด 0-2 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)