“ฮารุ” แชร์ประสบการณ์แก้จมูกครั้งที่ 5 ต้องความพอดีกับหน้า

125

งจะมีครอบครัวแล้ว เป็นคุณแม่ลูก 3 “ฮารุ สุประกอบ” ก็ยังไม่ยอมหยุดสวย ลงทุนไปเปลี่ยนลุคใหม่ ด้วยการแก้ไขจมูกเป็นครั้งที่ 5 คราวนี้ทำออกมาสวย พอดีกับตัวเอง 

ล่าสุด ฮารุ สุประกอบ ออกมาแชร์ประสบการณ์การแก้จมูกครั้งที่ 5 ภายใน 10 ปี ฟังดูเหมือนคนติดศัลยกรรม แต่สำหรับฮารุเองมันคือความต้องการเดิมในทุกๆครั้งที่ตัดสินใจทำจมูก มันคือทรงเดิมที่อยากได้ บรีฟเดิม แต่มันคงยังไม่ใช่จังหวะ ประสบการณ์แก้จมูกมา 5 ครั้ง เพิ่งมาเข้าใจรอบที่ 5 ว่าผลลัพธ์ของการทำจมูกไม่ใช่แค่การทำให้มันโด่งขึ้น

แต่ “ความเข้าใจในโครงสร้างของจมูก” เป็นสกิลสำคัญของแพทย์ที่จำเป็นต้องมี เพื่อที่จะแก้ไขจมูกให้ตรงจุด และยังคงย้ำว่าขอทรงเดิม แบบเดิม เพราะเชื่อว่าไม่ใช่ทุกคนที่เหมาะกับทุกทรง มันต้องพอดีเข้ากับหน้าเราที่สุด เบื่อมากกับการทำจมูกและเข้าใจว่ามันคงทำไม่ได้ด้วยข้อจำกัดของจมูกดั้งเดิม..แต่คงเป็นด้วยจังหวะของฮารุ + ประสบการณ์แพทย์ + มูเตลูเลเวลเบาๆ ที่ทำให้รอบนี้ผ่านมาได้แบบพอใจที่สุด ทั้งทรง ทั้งสุขภาพการหายใจ

ตอนนี้หายใจได้ทั้ง 2 รู หลังจากจมูกล้มหายใจข้างเดียวมาซักพัก รูจมูกได้ทรงที่ใกล้เคียงกันทั้ง 2 รู ส่วนทรงมันคือโบนัสของจริตฮารุ + ความถนัดและจริตหมอ หวังว่ารอบที่ 5 จะเป็นรอบสุดท้าย ถ้าทุกอย่างคงที่แบบนี้ไปอีกซักพักใหญ่ๆ มันจะเป็นรอบสุดท้าย 100% พร้อมบอกว่า “อย่าอายใครที่สวยเพราะศัลยกรรม ซึ่งมันคือศิลปะที่ต้องกาความพอีให้เจอ แล้วต้องหยุดพักให้เป็น” 

Previous article“เอ๋ มิรา” ขอบคุณกฎหมายไทยที่ยังศักดิ์สิทธิ์
Next article“ดิว อริสรา” โพสต์คลิปชี้แจงพร้อมน้ำตา ปมในใจ