“เอ๋ มิรา” ขอบคุณกฎหมายไทยที่ยังศักดิ์สิทธิ์

89

จบไปอีกหนึ่งคดี เมื่อ นักร้องลูกทุ่ง “เอ๋ มิรา” ได้ยื่นฟ้องอดีตสามี “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” คดีพากผู้เยาว์อายุต่ำกว่า 15 ปี โดยศาลมีคำตัดสินให้มีความผิดอาญามาตรา 319 จำคุกกระทงละ 2 ปี 4 กระทง รวมจำคุก 8 ปี ชดใช้ค่าเสียหาย 350,000 บาท ไม่รอลงอาญา

ล่าสุด “เอ๋ มิรา” ได้โพสต์ข้อความหลังจากที่ศาลได้ตัดสินคดีพรากผู้เยาว์ระหว่างตนกับอดีตสามี “ครูไพบูลย์” ให้ถูกจำคุก 8 ปี ชดใช้ค่าเสียหาย และไม่รอลงอาญา โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความว่า “7 กุมภาพันธ์ 2566 ตัดสินแล้ววันนี้ คดีพากผู้เยาว์ จำคุก 8 ปี #ช่วงเช้า ณ ศาล…มีทนายฝ่ายตรงข้าม พูดข้างหูพี่ทนายน้องว่า ศาลจะยกฟ้องหรืออะไรน๊า…เมียกับผัวขับรถ BM ไปฟังคำพิพากษา

ยังไม่รู้สึกหรือสำนึกผิดอะไร ยิ้ม หัวเราะ #ศาลพิพากษาออกมาแล้ว จำเลยมีความผิดอาญามาตรา 319 จำคุกกระทงละ 2 ปี 4 กระทง จำคุก 8 ปี ชดใช้ค่าเสียหาย 350,000 บาท ไม่รอลงอาญา #ขอบคุณพี่ทนายเก่ง ทนายน้อง อ.ประจักษ์ชัย พี่เบิร์ด ป๋าเทพ และทุกคนที่ทวงความยุติธรรมคืนให้ผู้หญิงคนนี้ หนู แม่ ตา ยาย ขอขอบคุณจากหัวใจ ยังเชื่อว่ากฎหมายไม่เข้าข้างคนผิด ใครทำกรรมไว้ก็จงรับกรรมนั้นไป #ฟ้ามีตา #คดีพรากผู้เยาว์”

ทางเอ๋ มิรา ยังได้เปิดใจว่า หลังจากที่ศาลตัดสิในก็รู้สึกดีขึ้น เพราะกังวลมานาน ทางแม่ก็ดีใจจนร้องไห้ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้รู้ว่ากฎหมายไทยยังศักดิ์สิทธิ์ ตอนนี้เป็นเลี้ยงลูก ครูไพบูลย์ไมได้ติดต่อลูกมา 2 ปีแล้ว ส่วนค่าเลี้ยงดูไม่เคยเรียกร้อง เพราะเลี้ยงเองได้ ชีวิตยิ่งกว่าละครยังไม่รู้ถึงตอบจบ

Previous article“ครูไพบูลย์” แพ้คดีพรากผู้เยาว์ เรื่องนี้กระต่ายไม่เกี่ยว
Next article“ฮารุ” แชร์ประสบการณ์แก้จมูกครั้งที่ 5 ต้องความพอดีกับหน้า