“ลาล่า” สุดทน “เอ๊ะ จิรากร” ถูกชก ลั่นเก่งจริงเจอบัวขาว

209

าสุดก็เป็นนักร้องเสียงดี “เอ๊ะ จิรากร สมพิทักษ์” ที่ถูกหนุ่มขึ้นไปชกถึงเวที โชคดีที่แค่เฉียวๆ งานนี้น้องสาวคนสนิท “ลาล่า อาร์สยาม” ทนไม่ไหว ท้าถ้าเก่งจริงไปชกกับ “บัวขาว” ไหม

ล่าสุด “ลาล่า อาร์สยาม” หรือ “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” ได้โพสต์ส่งกำลังใจให้พี่ชาย “เอ๊ะ จิรากร” โดยระบุว่า “แม่มมม เหงคลิปแระของขึ้น แม่มมมมรึงคลอดทางขวางรึไง ถึงได้เกิดมาขวางโลกแบบนี้ พี่ชายกรูเค้าไปทำอะไรให้มรึงช้ำใจ จนต้องมาชกพี่กรูฟ่ะ เมิงคิดว่าการกระทำแบบนี้ คนดีเค้าทำกันหรา ในฐานะที่ลาล่าอยู่บนเวทีโชว์ มาเกือบ 20 ปี

เราเห็นรูปแบบของผู้ชมมาหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น “จับมือนักร้องแบบกระชากลงเวที /จับมือนักร้องและเล็บจิกจนเลือดไหล / เรียกนักร้องแบบใช้ก้อนหินหรือขวดปา / ส่องใต้กระโปรงนักร้องหญิง / ขอเพลงไม่ได้ด่าแม่มมมันเลย / ตีกัน พร้อมอาวุธครบครัน / ทุบกระจกรถนักร้อง” ล่าสุด มีแย่งไมค์นักร้องร้อง และปาเงินใส่หน้านักร้อง เฮ้ยยย ขุ้นนนเอ้ยยย พวกเราคือนักร้อง มาสร้างความบันเทิง สร้างความสุข ความสนุกให้กับแฟนๆ

ตามหน้าที่ของผู้ว่าจ้าง พวกเราไม่ใช่นักเลงหากท่านใด ไม่พึงพอใจในการแสดงนั้นๆ ท่านแค่เดินออกจากงานไปก็คือจบ แต่นี้ท่านเสือกมาสร้างความลำบากให้คนหมู่มากที่อยู่ในงาน หากท่านประสงค์อยากวัดหมัดต่อยมัด ถ้าเมิงแน่จริง เก่งมาจากท้องพ่องท้องแม่มมม เมิงกล้าวัดกะพี่บัวขาวม่ะ เมิงอย่าเก่งเฉพาะเวลาเมิงเมา เป็นกำลังใจให้พี่ชายสุดที่รัก”

Previous article“ดิว อริสรา” โพสต์ถึงเวลาปล่อยมือ ทำงานดีตรงไหน
Next articleไฮไลท์บอล ซาแลร์นิตาน่า 0-3 ยูเวนตุส (ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา)