“เอ๊ะ จิรากร” ถูกคนเมาบุกต่อยกลางเวที แจ้งความแล้ว

139

เป็นศิลปินก็ใช่ว่าจะปลอดภัย เมื่อนักร้องร่างเล็ก “เอ๊ะ จิรากร” ถูกคนเมาเดินขึ้นไปต่อยหน้าถึงเวลา ขณะที่กำลังเล่นคอนเสิร์ตที่ร้านแห่งหนึ่ง ย่านปทุมธานี

ล่าสุด “เบ๊น อาปาเช่” ได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า “ยิ่งกว่าเอาเงินปาหน้าศิลปินแล้ว ภรรยาน้าเอ๊ะส่งคลิปนี้มาให้เมื่อคืนนี้น้าเอ๊ะ จิรากรโดนแขกบุกขึ้นไปต่อย” ซึ่งในคลิปเป็นภาพชายมีลักษณะมึนเมา เดินขึ้นไปด้านหน้าบนเวที เพื่อต้องการคุยกับ “เอ๊ะ จิรากร” ที่ทำการแสดงอยู่บนเวที ในขณะที่การ์ดของร้านได้ดึงชายคนดังกล่าวไว้แต่กลับถูกชายคนนี้ผลักอก แล้วเข้าไปชกที่หน้าของหนุ่มเอ๊ะทันที หลังจากนั้นการ์ดก็ได้ลากผู้ชายคนดังกล่าวลงจากเวที

ซึ่งต่อมาด้านนักร้อง “เอ๊ะ จิรากร” ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า “รักในผลงาน รักในตัวศิลปิน เราทุก คนก็ควรให้เกียรติกันนะครับ ขอบคุณทุกความห่วงใยของทุกคนนะ ครับ ช่วงนี้นักร้องโดนกันเยอะจริงๆ”  นอกจากนี้ยังเผยกับสื่อว่า คู่กรณีน่าจะเป็นคนเมา จากทเหตุการณ์ที่เกิขึ้นโดนแค่ถากๆ เพราะตนได้ถอยออกมาพอดี และจะแจ้งความแน่นอนแต่ตอนนี้ต้องเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตที่เชียงรายก่อน

ซึ่งต่อมาทางหนุ่มเอ๊ะ จิรากรได้เดินทางไปแจ้งความที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  พร้อมทั้งทางค่ายต้นสังกัดของหนุ่มเอ๊ะ จิรากร ได้ออกมาแถลงการณ์ประณามการกระทำนี้และยืนยันจะดำเนินการทางกฎหมายกับผู้กระทำผิดจนถึงที่สุด ส่วนทางด้านศิลปิน “เอ๊ะ จิรากร” ได้รับการตรวจร่างกายแล้ว มีบาดเจ็บเล็กน้อย หากมีข้อมูลเพิ่มเติมจะอัปเดตให้ทราบ

Previous article“จีเอ็มเอ็ม” ชี้แจง หลังดาราในค่ายโดนสื่อไต้หวันจวก
Next article“ดิว อริสรา” โพสต์ถึงเวลาปล่อยมือ ทำงานดีตรงไหน