“บิ๊กเอ็ม” แพลนโปรเจ็กต์ใหญ่ ไม่คิดทิ้งวงการ

95

โดนมรสุมอย่างหนัก นักแสดงหนุ่ม “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพหม” ที่โดนทั้งเรื่องล็อตเตอรี่และถูกยกเรื่องสัญญาจากทางต้นสังกัดอีกด้วย

ล่าสุด “บิ๊กเอ็ม” ได้เผยถึงชีวิตตอนนี้ว่า มีโปรเจ็กต์เยอะมาก กำลังจะมีละครกับทางที่ไหนก็บอกไม่ได้จริงๆ แค่ว่าเซอร์ไพรส์แฟนคลับแน่นอน แล้วก็มีแพนลนทำซิงเกิลเพลงของตัวเอง เป็นการสานฝันของผมอีกอย่างหนึ่ง เพราะอยากเป็นนักร้องมาตั้งแต่เด็กแล้ว เลยตัดสินใจทำซิงเกิลของตัวเองออกมา กับที่ผ่านมาดาวน์ไปหมดทั้งตัวผมเองและคนในครอบครัวด้วย เหมือนเราได้บทเรียนชีวิตอย่างหนึ่ง เหมือนคลื่นลูกใหญ่พัดพังปราสาททรายของเรา

ซึ่งมันก็ไม่ได้หมายความว่าเราจะสร้างใหม่ไม่ได้ เราก็ต้องเริ่มต้นใหม่ใช้ชีวิตให้มันมีสติทุกอย่าง ทำอะไรเราก็ต้องปรึกษากันทั้งผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดที่มีประสบการณ์ ไม่ว่าจะทำอะไรเราก็ต้องปรึกษากันก่อน เราจะไม่ทำอะไรโดยพลการ ต้องปรึกษาผู้ใหญ่เยอะหลังจากนั้นพอทุกอย่างเริ่มเคลียร์ ผมก็เริ่มกลับมาดูแลตัวเอง และมีความคิดอย่างหนึ่งว่าเราต้องเดินต่อเราต้องมูฟออนจากตรงนี้ให้ได้

เพราะฉะนั้นเราจะปล่อยให้ตัวเองจมอยู่กับตรงนี้นานไม่ได้ แฟๆก็รอดูให้เรากลับมารอดูผลงานของเรา เราต้องยิ่งผลักดันตัวเองให้ตัวเองดีขึ้นกว่าเดิม ช่วงที่เกิดเรื่องไม่เคยคิดที่จะออกจากวงการ มันไม่แปลกที่ถ้าวันหนึ่งเกิดสะดุดล้มหรือพลาดขึ้นมาแล้วมันเป็นข่าวใหญ่และทุกคนรู้สึกเสียใจกับเรา มันเป็นสัจธรรมยิ่งยื่นตรงกลางเราสว่าง ก็ต้องทำอะไรที่มันสว่างด้วย

Previous article“บอย ถกลเกียรติ” เผยดราม่าเงินรางวัลเดอะสตาร์
Next article“เอก ณกรณ์” แฉคนเบิกเงินแทนพิ้งกี้ ไม่คืนมีแฉ