“หมิว สิริลภัส” แอดมิทอีกรอบ หนักกว่าเดิม

256

นักแสดงสาว “หมิว สิริลภัส “ได้ผันตัวเองสู่วงการการเมือง และเปิดตัวเป็นสมาชิกพรรคก้าวไกลไม่นาน แต่ตอนนี้กลับต้องไปนอนโรงพยาบาล เพราะเกิดอาการแพ้ยา มีจุดแดงผื่นขึ้นเต็มฝ่ามือ และฝ่าเท้า

ล่าสุดสาวหมิวเข้ารักษาตัวอีกครั้ง เพราะอาการป่วยกำเริบหนัก ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์รูปตัวเองนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลพร้อมโชว์ฝ่ามือ ฝ่าเท้าที่มีผื่นแดง โดยระบุข้อความว่า “เคยแพ้ยาแบบค่อนข้างรุนแรงบ้างมั้ยคะ นี่ตอนแรกเข้า รพ.ไป ฉีดยาแล้วรู้สึกว่าดีขึ้นเลยออก รพ.มาแล้ว เช้านี้มันเห่อขึ้นตามฝ่ามือฝ่าเท้าอีก อยากรู้ว่านี่คืออาการใกล้หาย หรืออาการที่มันกำเริบอีกอ่ะ เพราะนี่ก็กินยาไปแล้ว งง” และทางด้านแฟนหนุ่มของสาวหมิว “ฟาโรห์ เตชภณ คำสีแก้ว” ได้ออกมาโสพต์ข้อความชี้แจงอาการป่วยของ “หมิว” อีกครั้ง หากต้องการติดต่อหมิวให้ติดต่อผ่านทางเฟซบุ๊กของตนเอง

โดยระบุข้อความว่า “เนื่องจากอาการป่วยของคุณหมิวกำเริบหนักขึ้นมาหลังจากออกโรงพยาบาลแรก มีผื่นขึ้นที่มืออย่างรุนแรงจนหยิบจับอะไรลำบาก ผิวหนังฝ่าเท้าพุพองจนไม่สามารถเดินได้ ตอนนี้จึงต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลอีกครั้ง คุณหมิวฝากผมขอโทษที่ยังไม่สามารถลงพื้นที่ไปพบปะพี่น้องประชาชนทุกคนได้ และเธอสัญญาว่าจะรีบรักษาตัวให้หาย และกลับไปทำงานอย่างเต็มที่ทดแทนเวลาที่เสียไปนี้อย่างแน่นอน ระหว่างนี้หากมีเรื่องเร่งด่วนเกี่ยวกับคุณหมิว สามารถติดต่อผ่านทางผม(ฟาโรห์) ได้ทางเฟซบุ๊ก Faro Haste ได้เลยครับ”

Previous article“มิ้งค์ สระบุรี” สร้างประวัติศาสตร์ไทย ขึ้นอันดับ 1 สอยคิวโลก
Next articleไฮไลท์บอล เรอัล มาดริด 2-0 บาเลนเซีย (ฟุตบอลลาลีก้า)