ศาลอนุญาตปลดกำไล EM เพื่อทำงานหารายได้

41

จากเหตุการณ์ช็อควงการบันเทิง เมื่อนักแสดงสาว “พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช” นักแสดงสาวที่ตกเป็นจำเลยคดีฉ้อโกงแชร์ FOREX 3D และถูกนำตัวฝากขังหลังจากศาลไม่ได้ประกันตัวเนื่องจากเป็นคดีที่มีความเสียหายมูลค่าสูง แต่ต่อมาเธอก็ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวเมื่อวันที่ 30 พ.ย.65

โดยมีเงินประกัน 5 ล้านบาท เนื่องจากเห็นว่าหลักทรัพย์หน้าเชื่อถือ และเจ้าตัวได้ให้การปฏิเสธมาโดยตลอด ยืนยันว่าเป็นเพียงนักลงทุนเท่านั้น มิได้มีส่วนรู้เห็นในการกระทำผิดแต่อยางใด โดยมีเงื่อนไขห้ามเดินทางออกราชอาณาจักร หากเปลี่ยนแปลงที่อยู่ต้องแจ้งศาลภายใน 7 วัน รายงานตัวต่อศาลทุกเดือน และต้องติดกำไล EM

ล่าสุด “พิ้งกี้ สาวิกา” ได้เดินทางมาที่ศาลพร้อมทนายเพื่อยื่นคำร้องต่อศาล ขอความกรุณาให้ศาลมีคำสั่งอนุญาตปลดกำไล EM เนื่องจากความสะดวงในการรับงานแสดงเพื่อหารายได้ เพราะกำไลEM สร้างปัญหาในการแสดงและการเดินทาง ต่อมาทางศาลได้พิจารณาคำขอดังกล่าว โดยไดทำการตรวจสอบรายงานเกี่ยวกับการใส่อุปกรณ์กำไลEM ของพิ้งกี้)(จำเลย)มาประกอบการพิจารณา มีคำสั่งว่าเนื่องจากมีเหตุจำเป็นเกี่ยวกับการประกอบอาชีพโดยเฉพาะ จึงอนุญาตให้ปลดกำไลEMชั่วคราว ถึงเพียงนัดการรายตัวครั้งต่อไป

โดยไม่ต้องวางหลักประกันเพิ่มประกอบการปลดกำไล เนื่องจากหลักประกันเดิมเพียงพอแล้วจึงไม่ต้องวางเพิ่ม โดยได้แจ้งทางศูนย์ EM ทราบด้วย พร้อมกำชับให้ต้องมารายงานตัวตามนัด มิฉะนั้นอาจเปลี่ยนแปลงคำสั่ง หลังจากที่สาวพิ้งกี้ได้รับฟังคำตัดสินของศาลให้ปลดกำไลได้ ก็ได้เดินทางกลับทันทีโดยไม่ได้ให้มีการสัมภาษณ์ใดๆกับสื่อ

Previous articleคลิปไฮไลท์คู่เมื่อคืน เรอัล เบติส 1-2 บาร์เซโลน่า (ฟุตบอลลาลีก้า)
Next article“มะนาว ศรศิลป์” ยังไม่เปิดใจ รอให้พร้อมก่อน