“บูม สุภาพร” รับคบหนุ่มมา 6 ปี ไม่ได้ปิดบัง

163

นักแสดงสาว “บูม สุภาพร วงษ์ถ้วยทอง” ถึงแม้จะไม่ค่อยมีภาพคู่กับแฟนหนุ่ม ที่คบกันมานานถึง 6 ปี เพราะเชื่อว่าความรักคือเรื่องของคนสองคน รอให้มั่นใจและแน่ใจแล้วพร้อมเปิด

ล่าสุด บูม สุภาพร ได้อัพเดตเรื่องความรักกับหนุ่มนอกวงการว่า คบกันมา 6 ปี แล้ว ตนไม่ได้โฟกัสว่าเป็นยังไง แต่เราเป็นแบบนี้ในสถานะเพื่อนหรือที่เราจอย เราแฮปปี้ เรามีความสุขอยู่ด้วยแล้วสบายใจไหม ถ้าวันไหนที่เราไม่สบายใจเราก็ไม่ออกเดินทางด้วยกันแค่นั้นเอง ที่ไม่ค่อยลงรูปเพราะกลัวซ้ำคนอื่น (หัวเราะ) แต่ถ้าวันนึงมันไม่ได้เป็นอย่างที่เราคาดหวังไว้ แล้วเรามั่นใจตัวเราเองขนาดนั้นแล้วเหรอ

ตัวบูมเองก็ยังไม่ได้โฟกัสกับตรงนี้ เรามีอนาคตวางแผนไว้ไกลขนาดไหนกับคนคนนี้หรือว่าจะยังไง เรายังไม่รู้อนาคตมากกว่ามั้งคะ และเรารู้สึกว่าการที่เราคบกันมันเป็นเรื่องของคนสองคน แต่เวลาเลิกกันมันเหมือนเป็นเรื่องของส่วนรวมดังนั้นเราไม่จำเป็นต้องมาเปิดให้ทุกคนได้รับรู้

ถ้าสมมติว่าวันนี้โอเค แฮปปี้ มีบ้างที่ลง แต่ถ้าลงบ่อย ๆ แล้ววันนึงมันหายไป แล้วทุกคนมาถาม แล้ววันนั้นเรากำลังซอกช้ำอยู่ แล้วคือแบบถ้าจะทำงานไปแล้วร้องไห้ไปมันก็ไม่ได้ เราเลยรู้สึกว่าโอเคอยู่ในสถานะตรงนี้แล้วกัน ถ้าคุณโอเค ก็โอเค แต่เราก็ไม่ได้ปิดบังนะเวลาใครถามบูมก็บอกว่ามีคนคุยอยู่นะ เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะใช่ของเราหรือเปล่า

Previous article“แพรว คณิตกุล” ย้อนภาพเที่ยวเยาราช กับดีเจป๊อบ
Next article“บิวกิ้น” ขอโทษเพื่อนที่ตนเคยบูลลี่