“แพรว คณิตกุล” ย้อนภาพเที่ยวเยาราช กับดีเจป๊อบ

255

ตอนนี้ความรักกำลังหวาน นักร้องสาว”แพรว คณิตกุล เนตรบุตร” กับ “ดีเจป๊อบ” ซึ่งทั้งคู่เคยคบหากันมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อ 20 ปี โดยสาวแพรวได้ลงภาพคู่ครั้งที่เคยคบกันครั้งที่ไปเที่ยวเยาวราช

ล่าสุด นักร้องสาว “แพรว คณิตกุล” ได้ออกมาโพสต์ภาพอดีตที่เธอที่ดีเจป๊อบเคยชวนไปเที่ยวเยาวราช และการกลับมาคบกันอีกครั้ง ฝ่ายชายก็ได้ชวนไปเที่ยวเยาวราชอีกเหมือนเดิม โดยสาวแพรวได้ระบุข้อความว่า “เมื่อ20ปีที่แล้วป๊อบอาสาเป็นคนพาคณิตไปดูมังกรแล้วพาเดินเล่นงานตรุษจีนที่เยาวราชเพราะคณิตไม่เคยไปมาก่อน ป๊อบบอกสนุกมากมีของกินเต็มเลยมีไฟสวยๆด้วย ให้ใส่ชุดจีนมานะจะพาไปถ่ายรูป (เลื่อนดูรูปได้ คณิตมีรูปประกอบเมื่อ20ปีที่แล้ว) ไม่แปลกใจที่20ปีต่อมาป๊อบก็ชวนไปงานเยาวราชอีก

แต่ที่ทำเราตื่นเต้นกันทั้งครอบครัวคือป๊อบได้เป็นพิธีกรบนเวทีโปรดของเค้าเลยหล่ะ ได้พูดให้คนทั่วโลกได้รู้จักถิ่นบ้านเกิดมันเป็นอะไรที่ฟิลกู๊ดจริงๆนะ ดีไปกว่านั้นคือเดินไปทำงานได้เลยบอกแล้วว่าถิ่นเค้าหล่ะ” หากย้อนกลับแพรว คณิตกุล เคยคบหาดูใจกับดีเจป๊อบ และเลิกรากันไป ไม่ได้ติดต่อกันเลย มาเจอกันอีกครั้งในรายการหนึ่ง แต่เจ้าตัวบอกว่าจำฝ่ายชายไม่ได้ ก่อนจะมีการพูดคุยและถามชื่อถึงรู้ว่าเป็นแฟนเก่านั่นเอง สาวแพรวยังบอกว่าจำสาเหตุที่เลิกกันไม่ได้ด้วยซ้ำ เพราะมันนานมากๆ ปัจจุบันที่กลับมาคบกันก็ต้องเริ่มนับ 0

Previous articleคัมภีร์วิธีใช้คําคมน่ารักๆกวนๆ หยอดคนที่ชอบ ต้องติดตาม!
Next article“บูม สุภาพร” รับคบหนุ่มมา 6 ปี ไม่ได้ปิดบัง