“สิงโต ปราชญา” ระงับเรียนต่อ ขอสร้างบ้านให้พ่อ

256

นักแสดงหนุ่ม “สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์” วางแผนจะไปเรียนต่อเมืองนอก แต่ตั้งกลับลำหันมาทุ่มหาเงินสร้างบ้านให้คุณพ่อให้เสร็จเรียบร้อยก่อน แพลนหลังพ่อผ่าตัดหัวเข่าจะได้มีที่ไว้พักฟื้นร่างกาย ไม่ต้องเดินขึ้นบันไดข้างบน

ล่าสุด “สิงโต” ได้ออกมาอัพเดตแพลนไปเรียนต่อต่างประเทศว่า “ปีนี้ตั้งใจซื้อบ้านที่สร้างเสร็จแล้ว เหลือตกแต่งภายใน ค่าบ้านเปล่าๆ เกือบ 6 ล้าน ไม่รวมค่าตกแต่ง ต้องบอกก่อนว่าครั้งแรกไม่ได้ตั้งใจซื้อบ้านในปีนี้ แพลนปีนี้ตอนแรกคือการไปเรียนต่อ แต่มันมีเหตุทำให้เราตัดสินใจซื้อบ้านก่อนดีกว่า พาพ่อไปหาหมอเรื่องเข่า หมอบอกว่าเข่าเสื่อม ถ้าปล่อยไว้ต้องผ่าตัด

ซึ่งการผ่าตัดไม่ติดเรื่องค่าใช้จ่ายแต่เราติดเรื่องการพักฟื้นหลังการผ่าตัดพ่อจะต้องห้ามขึ้นลงบันได 3 เดือนเป็นต้นไป เพราะฉะนั้นบ้านหลังเก่าห้องน้ำอยู่ชั้น 1 ห้องนอนอยู่ชั้นสองเพราะต้องขึ้นลงบันไดทั้งวัน เราเลยรู้สึกว่าควรมีบ้านที่พ่อไม่ต้องขึ้นลงบันไดได้แล้ว เผื่อพ่อผ่าตัดเราจะได้มีที่พักฟื้นเราก็เลยตัดสินใจเบนเข็มที่ไปเรียนต่อมุ่งมาซื้อบ้านก่อน เลื่อนเรียนไปก่อน

และช่วงนี้มีผลงานต่างๆของสิงออนแอร์ที่ญี่ปุ่น ทำให้แฟนๆมีโอกาสเห็นหน้าเราบ่อยขึ้น และเพิ่งมีแฟนมีทติ้งครั้งที่ 3 ที่ประเทศญี่ปุ่น มีแฟนๆอยู่กันเยอะ ส่วนเรื่องของหัวใจยังโสด เพราะเป็นคนที่ชอบและมีความสุขกับการใช้ชีวิตคนเดียว ขอคนที่เข้าใจในความเป็นสิง เพราะอยู่อาจหายไปก็แค่อยากอยู่กับตัวเองเท่านั้น

Previous article“นัส” ภรรยา โชค รถแห่ โทรขอโทษ “บอล เชิญยิ้ม”
Next articleคัมภีร์วิธีใช้คําคมน่ารักๆกวนๆ หยอดคนที่ชอบ ต้องติดตาม!