“โชค รถแห่” เผยคลิปภรรยาร้องไห้ ตัดพ้อ โดนว่าดับเพราะเมีย

130

หลังจากที่เคยมีเรื่องดราม่าดังมาแล้ว “โชค รถแห่” กับภรรยา “นัส จุฑารัตน์” แต่ไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นอีกเมื่อโชคโพสต์คลิปภรรยาร้องไห้และข้อความให้หยุดตำหนิภรรยาตนเองเสียที

ล่าสุด “โชค รถแห่” ได้ออกมาโพสต์คลิปภรรยา “นัส” ร้องไห้ โดยมีบทสนทนา ว่า “ทำไมต้องด่าเขาก่อนเลย ความจริงพ่อรู้ดีว่าเราต้องสู้แค่ไหน พ่อต้องเสียสละแค่ไหนแต่ทุกคนบอกว่าดับเพราะเมีย อะไรก็เพราะเมีย” ทางด้านโชคได้ตอบกลับภรรยาว่า “มันก็เป็นอะไรที่เราอธิบายให้ใครฟังไม่ได้เนอะ ถามว่าพ่อเคยมานั่งซ้ำเติมแม่มั้ย ก็คนอื่นเขาไม่ได้มารู้ตรงนี้ไง ไม่ต้องร้องแล้ว สู้ดิ ผิดพลาดก็แค่เริ่มใหม่ไงแม่ แล้วจะร้องทำไม

แล้วพ่อพูดอะไรได้บ้างถามหน่อย ใครจะเชื่อ” หลังจากที่โชคได้โพสต์คลิปภรรยาแล้ว ยังได้เขียนข้อความไว้ว่า “ผู้หญิงคนนี้ครับที่อยู่ข้างๆ ผม ที่คอยให้กำลังใจผม คอยปกป้องและสู้กับผมมาโดยตลอด วันนี้กลับโดนทุกคนด่าและซ้ำเติมหนักมาก คนที่ทุกคนบอกว่าเก่ง ปากแซ่บ เห็นแบบนี้ เขาก็มีมุมอ่อนแอเหมือนกันนะครับ ผมขอร้องเถอะครับ หยุดด่า หยุดซ้ำเติมกันได้แล้ว

แค่นี้ก็หนักมากพอแล้ว ใครไม่โดนแบบนี้ไม่มีทางเข้าใจหรอกครับว่าในระหว่างทางเราสองคนเจออะไรกันมาบ้าง บางวันร้องไห้วันละหลายสิบครั้ง ไม่มีใครเห็นมุมแบบนี้เลย ทุกคนเห็นแต่มุมที่ไม่ดี ไม่น่ารักของเรา ก็เลยซ้ำเติมกันอย่างเดียวเลย แต่ครั้งนี้ผมกับนัสรับไม่ไหวจริงๆ ผมขอร้องเถอะนะครับทุกคน หยุดด่าหยุดซ้ำเติมเราได้แล้ว”

Previous article“บิว จักรพันธ์” เซนข่าวฉาวถูกระงับงาน
Next articleดูคลิปไฮไลท์ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 0-3 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (ฟุตบอล คาราบาว คัพ)