“บิว จักรพันธ์” เซนข่าวฉาวถูกระงับงาน

95

จากข่าวฉาวที่กำลังเป็นประเด็นของนักแสดงหนุ่มซีรีส์วาย “บิว จักรพันธ์ พุทธา” ถูกแฟนสาว “ปอย” นักเขียนนิยาย ออกมาแฉพฤติกรรมที่ถูกดาราหนุ่มทำร้ายร่างกาย คบซ้อนกับแฟนที่บอกว่าเลิกรากันไปแล้ว และนำสิ่งของ เงินที่เคยให้ไปใช้กับบุคคลอื่น ตลอดเวลาที่คบหากัน 2 ปี

ล่าสุดทาง“บิว จักรพันธ์” ที่ถูกแฟนสาวออกมาแฉพฤติกรรมในอดีต ถูกทางต้นสังกัดพักงานโดยไม่มีกำหนด โดยทงค่าย Be on Cloud ได้ออกแถลงการณ์ประกาศพักงานโดยระบุข้อความว่า “นอกเหนือจากประกาศฉบับก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการสอบสวนข้อพิพาทระหว่างนายจักรพันธ์ พุทธา (บิว) และนางสาวพรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ (ปอย)

บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ขอแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันเกี่ยวกับมติของบริษัทฯ ให้มีการพักงานคุณจักรพันธ์ จากงานและกิจกรรมทั้งหมด โดยที่ คุณจักรพันธ์ จะถูกพักงานทั้งหมดโดยไม่มีกำหนด ที่สำคัญที่สุด คุณจักรพันธ์ จะไม่มีส่วนร่วมในโปรเจ็กต์ใดๆ ของบริษัทฯ ที่ดำเนินอยู่ ณ ขณะนี้ โดยให้มีผลในทันที เขาจะใช้เวลาในระหว่างนี้หยุดเพื่อไตร่ตรองและทบทวนอย่างถี่ถ้วนเกี่ยวกับการกระทำของตนเองและจัดการกับข้อพิพาทและคดีความของเขา

การพักงานจะมีผลจนกว่าข้อพิพาทจะได้รับการแก้ไขและได้ข้อสรุปที่ชัดเจน หากทางบริษัทฯ มีแนวทางเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้จะดำเนินการแจ้งให้สาธารณชนทราบในภายหลังโดยเร็วที่สุด” และทางแบรนด์สินค้าต่างๆได้สั่งระงับการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของบิว เช่น PASTELและ eyebraaaaa จนกว่าข้อพิพาทจะได้รับการแก้ไขและได้ข้อสรุปที่ชัดเจน

Previous article“ผกก แก๊ปเปอร์” ยันไม่คืนเงิน ฟ้องแน่
Next article“โชค รถแห่” เผยคลิปภรรยาร้องไห้ ตัดพ้อ โดนว่าดับเพราะเมีย