“ผกก แก๊ปเปอร์” ยันไม่คืนเงิน ฟ้องแน่

90

ก่อนหน้านี้ทางด้านผู้กำกับชื่อดัง “วรฤทธิ์ นิลกลม” หรือ “แก๊ปเปอร์” ได้โพสต์แฉถึงดาราหนุ่มคนหนึ่ง ภาพลักษณ์ดีกับแฟนคลับ มีบ้าน มีรถหรู รสนิยมการใช้ชีวิตดี แต่มีหนี้กลับไม่ใช้

ล่าสุด ผกก. “แก๊ปเปอร์ วรฤทธิ์” ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับกรณีของดาราที่ยืมเงินตนไป 2 ล้านแต่ไม่ยอมใช้ว่าเหตุการณ์นี้ผ่านมาแล้ว 2 ปี และมองว่า สามารถคุยกันได้จึงไม่ได้ออกมาพูด พร้อมกับชี้ให้เห็นว่า ปีที่ผ่านมาตนมีกระแสข่าวค่อนข้างเยอะ ทั้งด้านบวกและลบ ครั้งนี้ไม่อยากเป็นข่าวจึงเลือกที่จะเงียบ การที่ตนออกมาโพสต์ในครั้งนี้เนื่องจากอึดอัด และยืนยันได้ว่าไม่ได้อยากให้เป็นข่าว

แต่พอกลายเป็นข่าว ทุกคนก็เพ่งเล็งว่า ดาราคนนั้นคือใคร ซึ่งตนไม่ได้อยากมาทวง แต่ผ่านมา 2 ปี แล้ว เงินหลายล้าน ควรจะคืนได้แล้ว หากไม่มีควรมาคุยกัน ไม่ใช่เงียบหาย ส่วนนักแสดงคนนั้น พอเห็นข่าวก็มีการติดต่อมา แต่เพียงโทรมาคุยเรื่องอื่นแล้ววางสาย ตนจึงคิดว่า จะรอจนถึงช่วงสิ้นเดือน หากไม่มีการติดต่อมาคืนเงิน จะเริ่มฟ้องร้อง

โดยจะให้ทนายเป็นผู้จัดการ พร้อมบอกว่า อยากให้มาเจรจากัน ผ่อนจ่ายก็ได้ หรือบอกว่า ไม่ไหวก็จะไม่เอาเรื่อง และจะไม่บอกว่าใคร แค่อยากได้คำขอโทษ พร้อมเผยว่านักแสดงคู่กรณี เอ่ยชื่อไปทุกคนรู้จักแน่นอน มีเล่นหนัง เล่นซีรีส์ ละครปกติก็เล่น ซีรีส์วายก็เล่น ล่าสุดมีผลงานกับทางอมรินทร์ทีวี ซึ่งใกล้จะดังแล้ว แต่ไม่รู้ว่า จะดับเลยหรือไม่

Previous articleแฟนคลับ “มายด์ 4EVE” ส่งจดหมายถึงเวิร์คพอยท์ การคุกคามทางเพศ
Next article“บิว จักรพันธ์” เซนข่าวฉาวถูกระงับงาน