“ปราง กัญญ์ณรัณ” ไม่ต้องลุ้นคู่จิ้น “ปั้นจั่น ปรมะ”

226

หลังจากที่เป็นโสดก็ยิ่งสวยขึ้น “ปราง กัญญ์ณรัณ วงศ์สขจรไกล” ก็มักจะถูกจับให้เป็นคู่จิ้นกับหนุ่มๆหลายคน อย่าง “ปั้นจั่น ปรมะ” ที่ตอนนี้ก็โสดแล้ว สาวปรางยืนยันไม่ต้องลุ้นเหมือนคู่ “ใบเฟิร์น-นาย”

ล่าสุด สาว “ปราง กัญญ์ณรัณ” ได้ออกมาเปิดใจถึงคู่จิ้น “ปั้นจั่น ปรมะ” ว่า “กับพี่ปั้นเหมือนเดิมค่ะ ไม่มีเลยค่ะ ไม่ต้องลุ้นเหมือนคู่ น้องนาย-ใบเฟิร์น” ส่วนเรื่องหัวใจไม่ได้เปิดแต่ก็ไม่ได้ปิด ไม่ได้เปิดแบบจีบหน่อยขนาดนั้น คือคนจะเข้ามาคุยด้วยหนูก็ไม่ได้ห้ามอะไร แต่ก็ไม่ค่อยคุยอยู่ดี ก็มีนะคะ แต่บางคนที่จีบเรามากๆ หนูก็ยังรู้สึกหวงเวลา

แต่ถ้าทำความรู้จักเฉยๆ ได้ ไม่เป็นไร เราไม่ได้มองเรื่องรูปร่างหน้าตาเลยค่ะ แต่จะเป็นเรื่องคุยกันเข้าใจ อยากได้ที่เป็นได้ทั้งเพื่อนทั้งแฟนได้ ซึ่งก็ยาก ไม่เป็นไรค่ะ ไม่รีบ มีคนมาจีบ ส่วนใหญ่เพื่อนก็อยากแนะนำ แต่เพื่อนก็เกรงใจ เพื่อนก็จะบอกคนนี้ แต่พอเป็นคนที่เราไม่รู้จัก หนูเรื่องเยอะอ่ะ หนูอยากให้มันมีสตอรี่ หมายถึงว่าไปเจอกันโดยบังเอิญ ไม่ให้แบบมีคนมาพยายามให้เราเจอกัน

เพื่อนหนูก็ด่าอยู่ว่าเรื่องเยอะ เหมือนรู้ว่าตัวเองชอบอะไรมากขึ้น แต่คุณพ่อคุณแม่อยากให้มีคนดูแล เขาก็เป็นห่วงก็อายุเยอะ หนูเองก็ไม่ได้คุยกับใครจริงๆ พ่อเขาก็จะรู้ว่าไม่ได้คุยกับใครเลย หมอดูก็บอกว่าไม่ต้องไปยุ่งกับเขาหรอก เขาดูแลตัวเองได้ หมอดูบอกว่าคู่มี เดี๋ยวก็ได้แต่ง

Previous article“กาย รัชชานนท์” รอผ่าจมูกหลักบาดเจ็บ 10 fight 10
Next articleดูไฮไลท์คู่เมื่อคืน ฟูแล่ม 0-1 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)