“กาย รัชชานนท์” รอผ่าจมูกหลักบาดเจ็บ 10 fight 10

131

หลังจาก “กาย รัชชานนท์”ได้ขึ้นชอก 10 fight 10 ประกบคู่กับ “บีม ศรัณยู” เมื่อปลายปีที่แล้ว จนได้รับบาดเจ็บที่ข้อมือและกระดูกอ่อนบริเวณจมูกหัก

ล่าสุด หนุ่มกาย รัชชานนท์ เดินทางมางานเปิดตัว “ห้างเซ็นทรัล รามอินทรา” ณ ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล รามอินทรา และได้ออกมาอัพเดตอาการบาดเจ็บว่า “เรื่องข้อมือคือมีอาการตั้งแต่ก่อนต่อยแล้ว เขาเรียกว่า ECU เส้นเอ็นมันมีปัญหา มันเจ็บมากแต่ถ้าฉีดยาเข้าไปมันก็ดีขึ้น แต่พอกลับมาซ้อมมันก็เป็นอีก มันไม่หายสักที ทุกวันนี้ยังใส่เฝือกอ่อนเพราะไม่อยากให้ถึงขั้นต้องผ่าตัด

ถามว่าเครียดมั้ย เครียดตรงที่มันไม่อยากเป็น เข้าใจคนที่เจ็บเข่า เข้าใจคนที่ปวดหลังเลยนะว่ามันปวดอยู่ตลอด แล้วบุคลิกก็เสีย นี่ยืนผมก็ต้องจับข้อมือตลอดเวลา มันเหมือนระแวง แค่ขับรถบางทีเจอจังหวะเลี้ยวผิดจังหวะมันก็เจ็บขึ้นมา ก็เลยไม่ชอบตรงนั้น ส่วนจมูกตอนนี้ถ้ามองตรงๆ ก็ไม่มีใครรู้ แต่ความจริงจมูกอ่อนหักจากการโดนต่อยช่วงซ้อม ตอนนี้ก็ค่อนข้างลำบากตรงที่หายใจไม่ออกข้างนึง ซึ่งก็รอให้มันให้มันหายอักเสบก่อนแล้วค่อยไปผ่าตัด ศัลยกรรมให้มันหายใจได้เพราะรู้สึกเหมือนเราเป็นหวัดอยู่ตลอดเวลาเสียงจะขึ้นจมูก

ซึ่งคุณหมอบอกว่าต้องรอประมาณเดือน เม.ย. ก็คือ 6 เดือนหลังจากโดนต่อย (พ.ย. 65) ส่วนเรื่องแขวนนวมบอกเลยว่าเผามันทิ้งหมดแล้ว ไม่เอาแล้ว เหนื่อย เมื่อ 14 ธ.ค. จำขึ้นใจ ชกเสร็จไม่ได้ทำอะไรเลย ออกกำลังกายอีกที่เมื่อ 20 ม.ค. 66 นอกนั้นเที่ยววชิลๆกลับครอบครัว

Previous article“วิว กุลวุฒิ” ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ โยเน็กซ์ อินเดีย
Next article“ปราง กัญญ์ณรัณ” ไม่ต้องลุ้นคู่จิ้น “ปั้นจั่น ปรมะ”