“ฟิล์ม-แจม” เคลียร์กระแสผู้ใหญ่ให้จิ้น กระตุ้นเรตติ้ง

207

เป็นคู่จิ้นกันตั้งแต่ละคร “คุณชาย” พระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม ธนภัทร” และ “แจม รชต” แฟนๆแอบฟินกันมาก แต่ก็มีข่าวว่าผู้ใหญ่จับให้จิ้น กลังเรตติ้งตก แฟนๆหาย

ล่าสุด “ฟิล์ม ธนภัทร” และ “แจม รชต” ได้ออกมาเคลียร์ข่าวนี้ว่า ทางด้านฟิล์ม กล่าวว่า “ถ้าเรื่องกลัวเรตติ้งตกถ้าวันนึงมันจะตกก็ต้องตก เป็นสัจธรรมโลกของวงการนี้ เราเป็นคลื่นลูกใหม่มาวันนึงเราก็เก่าก็มีคลื่นลูกใหม่มาอีก ส่วนตัวรู้สึกเฉยๆ ไม่อยากคิดอะไรเยอะ เราเป็นเราแค่มีความสุขในทุกๆ วัน แต่ข่าวด้านลบก็มีกวนใจบ้าง เราจะไม่จมอยู่กับมันนานเพราะชีวิตไม่มีอะไรดีขึ้นมา

เอาเวลาไปโฟกัสกับพัฒนาตัวเองดีกว่า ผมช่วยเหลือทุกคนไม่ใช่แค่แจม ละครเรื่องหนึ่งเก่งคนเดียวไม่ได้ ดังคนเดียวไม่ได้ ทีมเวิร์กสำคัญที่สุด ใครก็ตามในเรื่องถ้าสิ่งไหนช่วยได้ ก็เต็มที่ เวลาเจอเรื่องลบๆก็อยากจะห้ามความคิดตัวเองไมให้รู้สึก แต่เราก็มนุษย์ แต่ก็จะไม่จมอยู่กับมันนาน”

ด้าน”แจม รชตะ” กล่าวว่า “ถ้าจะกลัวเรตติ้งตก วันนึงมันก็ต้องตกพี่ ก็เป็นสัจธรรมของโลก วันนึงมีคลื่นลูกใหม่มาอีก ก็เป็นวัฎจักรของโลก ของวงการนี้ ผมอยู่มา 5 ปีแล้ว ผมก็เฉยๆ เรามาออกงานคู่กันผมก็จอย แจมจอย แฟนคลับจอย ก็แฮปปี้ แค่นั้นเอง สิ่งที่เห็นคือตัวตนเราสองคน ไม่อยากคิดอะไรเยอะ เราเป็นเราให้มีความสุขทุกวันดีกว่า รู้จักพี่เขาต้องแต่เข้าวงการ รักพี่เขายังไงก็เหมือนเดิม เราเป็นแบบนี้ไม่รู้จะมาเฟกทำไม”

Previous article“ดิว อริสา” ตอบชัด แค่อยากเห็นสิ่งที่ถูกต้อง
Next article“พีพี” เคลียร์ชัด ตั๋วมีทติ้งแพง