“ดิว อริสา” ตอบชัด แค่อยากเห็นสิ่งที่ถูกต้อง

138

ก่อนหน้านี้ทางด้านดาราสาว “ดิว อริสรา” ได้ออกมาแฉเจ้าของเว็ปพนันออนไลน์ “มาเก๊า888” บอกใบ้หลายๆเรื่อง และยังฝากถึงตำรวจไทยให้ตรวจสอบด้วย บางคนโยงไปถึงแฟนเก่าของเธอ

ล่าสุด “ดิว อริสรา” ได้โพสต์ว่า “ขอบคุณสำหรับความห่วงใยทั้งจากคนที่รู้จัก และไม่รู้จัก ในการกระทำครั้งนี้ แต่ดิวอยากจะบอกว่า ดิวคิดทบทวนไตร่ตรอง มาอย่างดีแล้วและ ตอนนี้ดิวมีความสุข ปลอดภัยดี สามีดิว ตัวดิว ครอบครัวพวกเราทำอาชีพปกติ เงินสะอาดและไม่มีอะไรต้องกังวล หรือพูดง่าย ๆ คือ บ้านเราไม่มีอะไรที่ผิด และดิวไม่ได้จะไม่กลับประเทศไทยนะคะ กลับแน่นอน ดิวไม่ได้ทะเลาะกับใคร และไม่ได้ต้องการอะไรจากใคร จากในสิ่งที่พูด

ด้วยวันและเวลาที่เห็นสมควร และขอเป็นกระบอกเสียง ๆ หนึ่ง ที่ไม่อยากแค่เป็นคนที่ รับรู้ เห็น และปล่อยผ่าน กับเรื่องที่ผิด และปล่อยผ่านมันไป จนเรื่องที่ผิดกลายเป็นเรื่องปกติ ที่สังคมมองว่าทั่วไป จนมันกลายเป็นคำว่า”ผิด” เป็น “ถูก” สำหรับเรื่องราวในอดีตของดิวกับใคร อดีตคืออดีต ที่ดิวผ่านมา และดิวไม่ขอโทษใครไปมากกว่าตัวเอง ไม่มีความจำเป็นต้องพูดถึง เพราะประเด็นมันคือแค่

ดิวมีคำถามที่มีในใจตัวเองเสมอมาว่า ถ้าเรารู้ เราเห็นว่าอะไรที่มันไม่ดีไม่ถูก และเราปล่อยมันไป ปล่อยมันไว้ แล้วเมื่อไหร่อะไร ๆ ในสังคม และสิ่งที่เราต้องอยู่มันจะดีขึ้นสักที ดิวเชื่อและมีความหวังว่า กระบวนการยุติธรรมและตำรวจไทยเก่ง มีความสามารถ และความเป็นธรรมมากพอ ที่จะจัดการ แก้ไข เปลี่ยนแปลงในอะไรที่ผิด ให้อยู่ถูกที่..”

Previous articleคลิปบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-2 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)
Next article“ฟิล์ม-แจม” เคลียร์กระแสผู้ใหญ่ให้จิ้น กระตุ้นเรตติ้ง