“แคน อติรุจ” เผยเหตุแท้จริงที่ย้ายช่อง

351

ย้ายช่องแล้ว สำหรับผู้ประกาศข่าว “แคน อติรุจ” เคยเป็นหนึ่งผู้เข้าประกวดเดอะสตาร์ 8 และได้ผันตัวเองมาเป็นผู้ประกาศข่าวทางช่อง one 31 ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวได้ย้ายไปเป็นผู้ประกาศข่าวช่อง3HD เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด “แคน อติรุจ” ได้ออกจากช่องวัน31 ไปเป็นผู้ประกาศข่าวช่อง 3เอชดี โดยเจ้าตัวได้เผยถึงสาเหตุของการย้ายช่องในครั้งนี้ว่า เมื่อช่วงปลายปี 2562 ทางผู้ใหญ่ช่องวันได้เรียกไปคุยว่าปีหน้าจะมีการปรับเปลี่ยน เราจะไม่ได้มีพื้นที่ให้แคนอ่านข่าวแล้ว จะมีแต่สกู๊ปที่ต้องออกกอง ซึ่งหมายความว่าเราจะไม่มีพื้นที่ทางหน้าจอเลย เราก็คิดอยู่พักนึงว่าจะทำยังไงดี ถ้าอยู่ต่อก็ไม่น่ารอด หรือถ้าพูดกันง่ายๆก็คือการบีบกันนั้นแหละว่าคุณต้องหาที่ใหม่นะ

ถ้าเป็นเมื่อก่อนผมคงโกรธ แต่พอเราทำงานมาสักพัก เราก็เข้าใจว่ามันเป็นเรื่องของเรตติ้งเลยต้องมีการปรับเปลี่ยนเพื่อให้เรตติ้งมันดีขึ้น แต่ถึงแม้เราจะเข้าใจแต่ก็เครียด เพราะไม่มีที่ไป กระทั้งทางผู้ใหญ่จากบีอีซีเทโรโทรเข้ามาว่าสนใจจะมาเทสต์รายการข่าววันใหม่ไหม เพราะเขาต้องการเปลี่ยนรูปแบบ เราก็ไปเทสต์ดูมีทั้งหมด 5 คน

สุดท้ายก็โชคดีที่ได้รับคัดเลือกเป็นรูปแบบที่เขาต้องการพอดี ทุกคนเลยคิดว่าแคนย้ายจากช่องวันไปช่อง 3 แต่จริงๆแล้วผมถูกให้ออกจากช่องวัน และก็เลยเริ่มต้นทำกับช่อง 3

Previous article“น้าเน็ก” แนะอย่าหวังเอาเงินคืนจากเว็บพนัน
Next articleคลิปบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-2 ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)