สนั่นวงการ “พอลล่า เทเลอร์” ประกาศเลิกกับสามี

127

ช็อกวงการบันเทิง เมื่อนักแสดงสาว “พอลล่า เทเลอร์” ได้ออกมาประกาศยุติความสัมพันธ์กับสามีนักธุรกิจ ลูกครึ่ง “เอ็ดเวิร์ด บัทเทอรี่” ในฐานะสามี-ภรรยา ปิดฉากรักยาวนาน 12 ปี

ล่าสุด นักแสดงสาวเจ้าของรอยยิ้มสดใส “พอลล่า เทเลอร์” ได้ออกมาโพสต์บอกว่าตนเองได้เลิกกับสามี “เอ็ดเวิร์ด” มาสักพักแล้ว แต่ยังคงทำหน้าที่พ่อ-แม่ ที่ดีให้กับลูกๆ และขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจให้ ที่เป็นห่วงเธอ โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความว่า “วันนี้ พอลล่าอยากจะบอกทุกคน ว่า เอ็ด กับ พอลล่า ไม่ได้อยู่ในสถานะสามีภรรยามาสักระยะแล้วนะคะ

แต่ความรักในความเป็นเพื่อนและความเป็น พ่อและแม่ ของเด็กๆ ยังคงอยู่ขอบคุณทุกคนที่ เข้าใจและเป็นกำลังใจให้ครอบครัวเราเสมอนะคะ” With a heavy heart, I want to share that after time and careful consideration, Ed and I have decided to begin a new chapter – no longer as husband and wife. It has been a great journey. One that I will always be grateful for and we will always remain united in raising our beautiful children together.”

ซึ่งหากจะย้อนเรื่องราวความรักของทั้งคู่นั้น สามี “เอ็ดเวิร์ด” เป็นนักธุรกิจลูกครึ่ง ฮ่องกง-อังกฤษ โดยทั้งคู่พบรักกันเพราะพี่สาวของฝ่ายชายเป็นแม่สื่อ เมื่อทั้งคู่เจอกันก็มีความรู้สึกว่าเป็นคนที่ใช่ของกันและกันทันที หลังจากทั้งคู่คบหาดูใจกันมาปีกว่า พอลล่าก็แต่งงานในปี 2553 ภายหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานกันก็มีทายาทด้วยกัน 3 คน ระหว่างทางความรักของทั้งคู่ก็มีข่าวลือเรื่องขาเตียงหักออกมาเป็นระยะ แต่เจ้าตัวออกมาปฏิเสธ

Previous articleดูคลิปไฮไลท์ วูลฟ์แฮมป์ตัน 0-1 ลิเวอร์พูล (ฟุตบอล เอฟเอ คัพ)
Next article“ดีเจมะตูม” เผยเหตุช่วยจับโจร ตกเป็นเยื่อเช่นกัน