นิวเคลียร์ หรรษา เครียด น้องไทก้าดื้อ

120

นักแสดงสาว “นิวเคลียร์ หรรษา” ช่วงนี้ยอมรับว่าออกอาการเครียดกับลูก “น้องไทก้า” มาก เพราะดื้อมาก ไม่ฟังคำสั่งเลย จนเจ้าตัวบ่นอยากปรึกษาแพทย์

ล่าสุด “นิวเคลียร์” คุณแม่ของ “น้องไทก้า” ออกมาเผยถึงพฤติกรรมลูกชายสุดดื้อ ที่ตนยังรับไม่ได้ โดยทิปล่าสุดพาครอบครัวไปเที่ยวฮอคไกโดกับครอบครัว เหนื่อยมาก พอเขายิ่งโตตอนนี้ 4 ขวบ มันยิ่งยากเข้าไปอีก ก็ไม่ได้ดูแลเป็นพิเศษคือจะเหนื่อยใจกับเขามากกว่า ตอนนี้เขาปฏิเสธทุกอย่างที่เราบอก คือเราบอกซ้ายเขาจะไปขวา เราห้ามเขา คือตัวนิวเป็นพวกกดดันกับความเครียดไม่ค่อยได้

พอเราเจอเหตุการณ์ มันเลยยิ่งเครียด อยากไปปรึกษาหมอเหมือนกัน แต่พอปรึกษาพี่เพชร เขาบอกว่าสำหรับพี่มันง่าย เพราะพี่ผ่านนิวมาแล้ว พี่เลยงายมาก เจอลูกพี่ก็ชิล ไม่เหนื่อยเลย ภาวะความเครียดจากกาเลี้ยงลูกเป็นเรื่องปกติ คุณแม่หลายๆคนท่านก็เป็นเยอะมาก แต่เขาไม่พูดออกมา ก็เริ่มไลน์หาเพื่อนที่เป็นแม่เริ่มแชร์ เริ่มแบ่งปันนความเครียดของเราไปตามสมาคมแม่ๆ ทุกคนบอกว่าเหมือนกัน

เลยรู้สึกว่าคงเป็นเรื่องปกติ เราเลี้ยงลูกเอง ไม่ได้มีพี่เลี้ยง แทบไม่มีเวลาของตัวเอง ความเครียที่เรามีจะส่งถึงลูกด้วย เขาก็พยายามให้กำลังใจเราตลอด ตอนนี้นิวออกมาทำงานก็เป็นการพักผ่อนอย่างหนึ่ง พอมารับละครก็เหมือนได้แบ่งจุดสนใจ100% ที่พาลูกมาทำงานบ้าง ซึ่งนิวว่าควรเป็นแบบนั้น ที่เราไม่ควรที่จะโฟกัส 100 % ไปที่ลูก

Previous articleไฮไลท์ผลบอล ทีมชาติไทย 1-0 เวียดนาม (ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน)
Next articleเฟย์ พรปรีณ์ เที่ยวกลุ่มคนดีที่ไหนครั้งแรก สนุก สวีตน้อย