“ติ๊น่า คริสติน่า” ลุยธุรกิจความงาม พร้อมร่วมงานกับ UNFPA

324

เป็นนักร้องหญิงระดับต้นๆของเมืองไทย “ติ๊นา คริสติน่า” นอกจากจะมอบความสุขด้วยเสียงเพลงแล้ว ตอนนี้หันมาเอาดีทางด้านธุรกิจความงาม ทุ่มทุนกว่า 7 หลัก

ล่าสุด ติ๊นา คริสติน่า ได้เผยถึงการลุยธุรกิจความงามในครั้งนี้ว่า เป็นการร่วมกับน้องสาว งบที่ทุ่มไปก็จะสำหรับผู้เชี่ยวชาญ วัตถุดิบ ในการทดสอบมาตลอดกว่าจะตกผลึกออกมาให้ได้ใช้กัน งบประมาณก็7หลักแล้ว ส่วนตัวแฮปปี้มาก ตอนนี้มีน้ำหอม ซึ่งที่ปล่อยออกมาจำหน่ายแล้วทางออนไลน์ มีทั้งหมด 3 กลิ่นด้วยกัน ผ่านมาร่วม 1 เดือน กระแสตอบรับคือดีมาก แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ก็ใช้เวลานานเป็นปี ๆ

พี่ติ๊นา เล่าว่าเพราะตนเองชอบเรื่องน้ำหอมอยู่แล้ว เลยอยากทำด้านนี้มองว่า น้ำหอมเป็นสิ่งที่บ่งบอกบุคลิกของคนนั้นๆ ได้เป็นอย่างดี และยังฝากถึงประเด็นทางสังคมที่ร่วมงานกับองค์กรระดับโลก UNFPA Thailand (The United Nations Population Fund) เพื่อขับเคลื่อนเกี่ยวกับการยุติ หยุดยั้ง การทำร้ายร่างกาย ซึ่งได้ทำทาพักใหญ่ๆแล้ว ปีนี้ทุกอย่างลงตัว ตั้งใจว่าจะใช้เสียงที่มีสะท้อนประเด็นนี้ให้ได้

ซึ่งตนเองได้เจอในเคสใกล้ๆตัว อย่างเพื่อน ที่เขาถูคนที่รักทำร้ายร่างกาย เขาเดินไปปรึกษาใคร ขอความช่วยเหลือก็ยากลำบาก เพราะคนรอบข้างมองว่าเป็นเรื่องครอบครัว รวมทั้งข่าวที่ถูกนำเสนอให้เห็นทุกวันในหลากหลายรูปแบบ และไม่มีทีท่าจะลดลงเลย จึงเป็นจุดเริ่มต้นแรกๆทีอยากสะท้อนปัญหานี้ว่า เรื่องแบบนี้ไม่ควรเกิดขึ้นโดยเฉพาะกับคนที่เรารัก ไม่อยากให้คนที่เห็นนิ่งเฉยกับความรุนแรงที่เกิดขึ้น

Previous article“จิ๊บ คีตภัทร” แจ้งความคนกุข่าว คลิปแบล็กเมล์
Next articleไฮไลท์ผลบอล ทีมชาติไทย 1-0 เวียดนาม (ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน)