แม่แมท ส่งกำลังใจให้ลูกสาว

112

นักแสดงสาว “แมท ภีรนีย์ คงไทย” ที่ตกเป็นข่าวว่าเป็นมือที่สาม ทำให้คู่รัก “อั้ม พัชราภา” กับ ไฮโซ “พก ประธานวงศ์” ต้องจบความสัมพันธ์คบหากันมานานถึง 5 ปี ทางสาวแมทเองก็ได้ออกมาชี้แจงยืนยันว่าไม่มีอะไร พร้อมส่งข้อความไปอธิบาย ขอโทษ “อั้ม พัชราภา” เป็นที่เรียลร้อยแล้ว

ล่าสุดทางด้านคุณแม่ “พัชนีย์ คงไทย” ของสาวแมท ภีรนีย์ ได้ออกมาโพสต์รูปลูกสาวตอนวัยเด็กพร้อมเขียนข้อความส่งกำลังใจให้ลูกสาว โดยระบุขัอความว่า “ เด็กน้อยน่ารักของแม่ แปะไว้ให้อ่านเป็นกำลังใจ เข้มแข็งนะคะ ยิ้มเยอะๆ ไม่ยิ้มแล้วปากคว่ำ ขณะที่เราเดินผ่านวันเวลา เราจะค้นพบว่า ชีวิตเรานั้นย่อมมีบททดสอบมากมายผ่านเข้ามา การใช้ชีวิตก็ยากขึ้นเรื่อยๆ มีคนมากมายผ่านเข้ามาในชีวิตเรา

และเวลาอีกเช่นกันที่เป็นตัวคัดกรองให้เราว่าใครบ้างที่เข้ามาเพื่อเป็นเพื่อนกิน ใครบ้างที่อยู่ต่อเพื่อเป็นเพื่อนแท้ ความทุกข์มากมายผลัดเปลี่ยนผ่านเข้ามาเพื่อทดสอบเราว่า เราแข็งแกร่งเพียงใดและทำให้เรารู้ว่าคนที่รักเราจริงคือใคร เพราะเขาเหล่านั้นร่วมกันผ่านทุกข์ไปพร้อมกับเรา

*จำไว้ว่าไม่ว่าความทุกข์ จะหนักเพียงใด ขอเพียงอดทนไว้ อย่ายอมแพ้ เพราะทุกทุกข์ย่อมสลายตามวันเวลา และสุดท้าย เมื่อเราผ่านทุกข์ได้ เรายิ่งแข็งแกร่งขึ้นเท่านั้น **จำไว้ว่าโลกนี้ไม่มีพื้นที่ให้คนอ่อนแอหรอก ทุกคนต้องเจอทุกข์อยู่ที่ว่าใครบ้างจะอดทนผ่านทุกข์เพื่อไปพบสุข”

Previous article“๙ ตามรอย ดอยคำ” ครั้งที่ 2 งานวิ่งที่ฝาง
Next articleคลิปฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3-1 เอฟเวอร์ตัน (ฟุตบอลเอฟเอ คัพ)