“แพรว คณิตกุล” รีเทิร์นแฟนเก่า ห่างกันไป 20 ปี

240

เลิกกันไปนานกว่า 20 ปี แต่สุดท้ายก็ได้กลับมาคบกัน ระหว่างคู่ “แพรว คณิตกุล เนตรบุตร” กับ “ครูพี่ป๊อบ ณัฐพงศ์ นำศิริกุล” ตอนนี้อยู่ในช่วงเรียนรู้กันใหม่ ทุกอย่างเริ่มจาก 0

ล่าสุด แพรว คณิตกุล โพสต์เล่าถึงความรักปัจจุบันกับครูพี่ป๊อบว่า “ เคยเป็นแฟนกันมาแล้วรอบหนึ่ง พอเป็นรอบที่สองก็รู้สึกว่ามีอะไรหลาย ๆ อย่างที่ลงตัว ถามว่ามีโอกาสได้กลับมาคุยกันอีกได้ยังไง เพราะเลิกกันไปนานมาก นานจนลืมไปแล้วว่าเคยมีแฟนคนนี้ เพราะเลิกกันตอนยุค Hi5 จากนั้นก็เปลี่ยนมาเป็นเฟซบุ๊ก

เราก็ไม่เคยได้ติดต่อกันอีกเลย ไม่เคยเจอ เพื่อนก็ไม่ใช่วงจรเดียวกัน หายไปเลยแบบ 0 เปอร์เซ็นต์ จนได้ไปถ่ายรายการหนึ่ง แล้วเขาส่งตัวอย่างมาให้ดู ก็เห็นว่าแฟนเก่าเคยมาถ่าย เราก็ทักไปหาเขาด้วยความดีใจ ว่าหายไปไหนมา ถึงได้เริ่มต้นกลับไปคุยกันใหม่”

“การกลับไปคบกับแฟนเก่า รู้สึกว่าถ้ามันเป็น 0 แล้วเราจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเลิกกับเขาเพราะอะไร (หัวเราะ) ถ้าต่างคนต่างเป็นคนใหม่แล้ว ก็โอเค แต่ถ้าต้องคอยคุยกันอยู่ตลอด เราก็รู้สึกว่าไม่ ซึ่งตอนนั้นที่เราเลิกกันเป็นเหตุผลแบบเด็ก ๆ ไม่ใช่เรื่องคอขาดบาดตาย แต่พอกลับมาคบกันเหมือนเราต้องเริ่มต้นใหม่กันทั้งคู่ ใช้เวลาปีกว่าปรับจูนกันใหม่ ก่อนที่จะเป็นแฟนกัน เราเองก็รู้สึกว่าโตแล้ว ค่อนข้างที่จะรักคนอื่นเหมือนรักตัวเราเองแล้ว ไม่ใช่ว่าเรามากกว่า จนไม่เห็นอีกคนเลย ก็ไม่ควรเป็นอย่างนั้น”

Previous article“จันจิ” โชว์รูปอัลตราซาวด์ แค่เก็บไข่ ไม่ได้ท้อง
Next articleโย่ง เชิญยิ้ม เป็น ดร.โย่ง เขินคนเรียก