“จันจิ” โชว์รูปอัลตราซาวด์ แค่เก็บไข่ ไม่ได้ท้อง

100

อยู่ๆนักแสดงสาว “จันจิ จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” แฟนของหนุ่มมาริโอ ก็โพสต์ภาพอัลตราซาวด์ลงโซเชียล ทำเอาหลายคนคิดว่าจะมีข่าวดี แต่แท้จริงแล้วแค่ฝากไข่

ล่าสุด จันจิ จันจิรา ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ฝากไข่ของตนเองว่า “mission complete 💖 first of all, i’m not pregnant พี่ไม่ได้ท้อง พี่ฝากไข่ อย่าตกใจจจ ,, แพลนไว้แล้วหละ ว่ามีไอเดียอยากฝากไข่ แต่ไม่มีเวลาซักทีเพราะกลัวเรื่องบวม พักฟื้น ปรึกษาพี่ๆ ที่เคยฝากไข่ ก็โอเคนะ แต่ก็ยังกังวล .. จนได้รู้จักกับ @gfc.bangkok คือ เป็นที่ๆ สนุก และสบายใจมากที่เราจะตัดสินใจจะฝากไข่ที่นี่”

ในวันแรกที่มาพบหมอก็จะมีการเจาะฮอร์โมน อัตราซาวด์มดลูก เพื่อตรวจว่าไข่ตกกี่ฟอง วันแรกที่เริ่มฉีดยาที่หน้าท้อง กระตุ้นไข่ พยาบาลหมิวจิก็สอนก่อนไม่ต้องกลัวว่าจะทำไม่เป็น ไม่เจ็บเลย มันเสียวเข็มเฉยๆ สามารถทำเองได้ ขอให้ตรงเวลา คือ 20.00-22.00 น. ทางคลินิกตั้งกรุ๊ปให้ได้พูดคุย เตือนเราไม่ลืมฉีดยา แต่ก็ลืมกินยากันตกไข่ 1 เม็ด คุณหมอเลยให้ยากันไข่ตกเพิ่ม แบบฉีด อัตราซาวด์ดูไข่ใหญ่ขึ้น น้ำหนักขึ้น 1 กก.

นัดรอบสามดูไข่และหาวันเก็บไข่ ลุ้นมากว่าจะมีไข่กี่ใบ ก็ทยอยโตกัน หวังในใจว่าวันจริงจะโรทันเก็บไหม ช่วงที่ฉีดฮอร์โมน ได้ยินคำว่า “สวย” บ่อยมาก วันที่4 เก็บไข่ช่วงเช้า วางยาสลบตื่นมาก็ปวดท้อหน่วงๆเท่านั้นเอง ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี

Previous articleไฮไลท์บอล (ฟุตบอลลาลีก้า) แอตเลติโก้ มาดริด 2-0 เอลเช่
Next article“แพรว คณิตกุล” รีเทิร์นแฟนเก่า ห่างกันไป 20 ปี