“ต่าย อรทัย” ห่วงน้องสะใภ้ สงสารหลาน

110

เป็นข่าวสะเทือนใจครอบครัวของนักร้องลูกทุ่ง “ต่าย อรทัย” เมื่อน้องสะใภ้ถูกรถชนอาการสาหัส มีเลือดออกในสมองล่าสุด ต่าย อรทัย ได้โพสต์เล่าภาพและข้อความหลังจากเข้าเยี่ยมน้องสะใภ้ว่า “สะเทือนใจกับภาพที่อยู่ตรงหน้าที่สุดได้แต่จับไหล่ ลูบหัว เรียกชื่อน้อง..ว่า กิ๊ฟ ได้ยินบ่เอื้อยต่ายเด้อ..แล้วก็จุกพูดอะไรไม่ได้เลย กิ๊ฟ น้องสะใภ้ แฟนหมีน้องชายของต่าย

เมื่อวานช่วงบ่ายน้องขับรถจักรยานยนต์ไปตลาดที่ อ.นาจะหลวย ขากลับเป็นทางโค้งใกล้ถึงแยกเข้าบ้านตูม ถูกรถกระบะขับมาชนแล้วหนี ช่วงระหว่างนั้นมีรถอีกคันที่วิ่งตามหลังไปแล้วเห็นเหตุการณ์ ชนแล้วหนี เลยขับรถตามเพื่อให้กล้องหน้ารถได้บันทึกป้ายทะเบียนรถไว้

จนได้ข้อมูลว่าเป็นรถอะไร ทะเบียนอะไร ว่าจะมีผู้คนมาพบเห็นก็เป็นเวลานานมาก กว่าจะได้เคลื่อนย้ายไปโรงพยาบาล กว่าจะได้เข้ารับการผ่าตัด ก็ประมาณ 5 ทุ่มของเมื่อคืนนี้ ศีรษะน้องได้รับผลกระทบกระเทือนอย่างรุนแรง มีเลือดคั่งในสมอง กระดูกคอข้อที่ 1 ที่เชื่อมต่อกันกับกะโหลก หัก เข้ารับการผ่าตัดแล้วยังมีเลือดไหลออกไม่หยุด มีอาการหดเกร็งของกล้ามเนื้อไปทั่วทั้งตัวเป็นระยะๆ

ต่ายเห็นแล้วคือน้ำตาตกใน เห็นน้ำตาน้องไหลอาบแก้มตลอด คงจะเจ็บปวดทรมานมากที่มันทรมานหัวใจต่ายที่สุดของที่สุด คือ หลานน้อย อายุยังไม่ถึงขวบเลย ยังกินนมแม่ แล้วช่วงนี้หลานน้อย “ของขวัญ” เป็นไข้ไม่สบายร้องหาแม่ตลอด กิ๊ฟก็คงจะเป็นห่วงลูกมาก หมอพยาบาลช่วยกันเต็มที่ติดตามอาการแล้วรายงานกันตลอดว่าร่างกายน้องตอบสนองการรักษาอย่างไรบ้าง..”

Previous articleคุณานันท์ ได้สิทธิ์สู้ศึกออสเตรเลีย 2023
Next article“อุ้ม สิริยากร” โพสต์ภาพต้นไม้ล้มทับโรงรถพัง