“โตโน่” บอกความเป็นเสือผ่านเพลง “มือปืน”

300

นอกจากจะรับบทเป็น “เสือดำ “ ในภาพยนตร์ ขุนพัน 3 แล้ว นักร้อง “โตโน่ ภาคิน” ยังได้รับให้ร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ เพลง “มือปืน” ร่วมกับ “น้อย วงพลู” อีกด้วย

ทาง “โตโน่ ภาคิน” ได้เผยความรู้สึกกับงานเพลง “มือปืน” ว่า วันนี้ผมตื่นเต้นและรู้สึกชื่นใจมากๆ ครับ ขอบคุณทุกคน ขอบคุณสหมงคลฟิล์มด้วยที่ให้โอกาสผมมาร่วมงานทั้งในเรื่องของการแสดงที่มันหนักหน่วงและเข้มข้น เป็นอีกมิติหนึ่งของการทำงานของผมเลย ผมภูมิใจมากที่ได้ร่วมงานกับพี่น้อย เป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจที่ดีในการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของงานเพลง หรือ การแสดง ผมไม่กล้าไปเทียบหรือไปดวลกับพี่น้อยเลย

มีแต่ความรู้สึกดีใจ ภูมิใจ และเป็นเกียรติมาก เรามีความรู้สึกเหมือนเด็กได้เห็นฮีโร่ จนวันนี้เราได้มาร้องเพลงกับเขา ในเรื่องของการทำงานเราก็รู้สึกได้ถึงเคมีบางอย่างในเวลาที่เราคุยกัน รวมถึงตอนที่ร้องเพลง เสียงของพี่น้อยกับโทนเสียงของผมมันคนละแบบกันเลย มันเหมือนขาวกับดำ เหมือนเป็นขั้วตรงข้าม เป็นการแบทเทิลกันที่ลงตัวมากครับ ผมรู้สึกดีใจที่ได้ทำอะไรดีๆ

ให้กับผู้ฟัง “มือปืน” เป็นเพลงดัง พี่ปูเขาทำไว้ดี การที่จะมาทำเวอร์ชั่นใหม่ก็คิดว่ามันใหญ่เกินตัว แต่ถ้ามองอีกมุมเหมือนเรามาช่วยกันเติมเรื่องราวให้กับหนัง ไม่คิดจะฉีกอะไรทั้งนั้น คิดแค่ว่าถ้าเพลงนี้เป็นตัวแทนของคนที่มีความเป็นเสือ เป็นผู้ชายที่มีความเป็นคนในโลกนี้ ก็เลยเอาความรู้สึกข้างในออกมาปล่อยเลย อยากให้ลองฟังดู

Previous articleซานตี้ “เอวา” แจกของขวัญพนักงานโรงแรม
Next articleไฮไลท์ฟุตบอลเมื่อคืน ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-3 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก)