“แพท ณปภา” ฟาดยับ ถูกโกงค่าของ-ค่าตัว

227

งานเข้าสาว “แพท ณปภา” เมื่อถูกคนหลอกเอาสินค้าไปขายแล้วไม่ยอมจ่ายเงิน แถมยังเดินทางไปลาวเพื่อขายสินค้าให้ จนตอนนี้ก็ยังไม่ได้เงิน เจ้าตัวออกมาไลฟ์สดฝากเรื่องถึง “หนุ่ม กรรชัย” โหนกระแสด้วย

ล่าสุด คุณแม่ลูกหนึ่ง “แพท ณปภา” ออกมาไลฟ์สดผ่านติ๊กตอกระบายความในใจถูกโกงกว่า 5 แสน แถมเดินทางไปลาวก็ไม่ได้ค่าจ้าง โดยเจ้าตัวกล่าวว่า โดนหลอกให้ไปทำงานที่ลาวด้วย โดนเอาของไปขาย ไม่จ่ายเงิน มูลค่าความเสียหายประมาณ 5 แสนบาท หนึ่ง คือ เขาติดต่อเอาสิ้นค้าจากเราไป เราเรียกเก็บเงินในวันที่8,9,10 ธ.ค. แต่ไม่ได้เงิน ทั้งที่ของไปถึงมือเขาแล้ว เรายังใจดีสู้เสือ บินไปทำงานตามนัดวันที่ 11 ธ.ค.

วันนั้นให้ยืนขายของในบูธ ไปบอกคนอื่นว่าจ่ายค่าของให้แล้ว และอ้างว่า เรซซิ่งงอแงทั้งที่วันนั้นน้องน่ารักช่วยแม่ขายของ และเรากลับตามเวลา ในไฟท์บิน จนกลับมาไม่ได้ค่าตัวแม้แต่บาทเดียว และเขาได้ขอเลทจ่ายค่าตัววันที่ 15 ธ.ค. อยู่ดีๆมีตัวละครหนึ่งโผล่ขึ้นมาอ้างว่า คนที่เอาของเราไปติดโควิดขอเลื่อนจ่าย เราก็โคตรใจดี

เลื่อนจนไปถึงวันที่ 22 ธ.ค. โทรไม่รับสาย จนวันที่ 24 ธ.ค. เขาเห็นเราไลฟ์สด และเล่าเรื่องที่เกิดขึ้น เลยโทรกลับมาหา บอกว่า ไม่ได้จะโกงนะ แต่ไม่มีเงินจ่าย ขอเลื่อนไปถึงปีหน้าหลังจากนั้นมีคนให้ข้อมูลเยอะว่า ไม่ได้โกงแค่เราอย่างเดียว โรงแรม ตั๋วเครื่องบินก็ไปหลอกเขามาอีกที

Previous articleปริ้นเซส คัพ ไทยแลนด์ 2022 จบอย่างสวยงาม
Next articleไฮไลท์บอล (ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก) เชลซี 2-0 บอร์นมัธ