ลูกสาว ไมค์ ภิรมย์พร เข้าประตูวิวาห์

137

คนเป็นพ่อสุดแสนดีใจ “ไมค์ ภิรมย์พร พินทะปะกัง” นักร้องคนดังขวัญใจคนจน ส่งลูกสาวคนโต “เมย์ เมย์วดี” เข้าพิธีวิวาห์กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “ศุภ เช้าฉ้อง” ณ โรงแรม มลทาทิพย์ จ.อุดรธานี

ล่าสุด คุณพ่อ “ไมค์ ภิรมย์พร” ได้ส่งลูกสาวคนโตเข้าพิธีวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยในงาน พ่อไมค็ ได้ขึ้นเวทีและร้องเพลง “บุญผลา” พร้อมกับพาเจ้าสาวมอบให้เจ้าบ่าว และได้กล่าวถึงวันพิเศษในวันนี้ว่า “ผมรู้สึกดีใจมาก ที่ได้เห็นลูกสาวเป็นฝั่งเป็นฝา กว่าจะมาถึงวันนี้ลูกทั้ง 2 คนขอไปเรียนต่างประเทศ เมื่อลูกตัดสินใจดีแล้ว พ่อก็สู้ส่งลูกเรียนให้ได้ แต่โอกาสมีแค่ครั้งเดียว ถ้าไม่สำเร็จก็ต้องกลับมานะ ไม่มีครั้งที่สอง เพราะพ่อไม่มีเงิน

พ่อไม่ใช่คนรวย ขอให้ลูกอดทน จนวันที่ลูกจะไปเรียน พ่อก็ไปส่งลูกที่สนามบิน แล้วหันหลังกลับร้องไห้ เป็นห่วงลูกมาก จนวันนี้ผมเห็นความสำเร็จของลูก ทำให้ผมรู้สึกว่าตัดสินใจไม่ผิดที่ยอมให้ลูกไปวันนั้น และในวันนี้ผมก็ต้องเสียน้ำตาอีกครั้ง แต่มันคือน้ำตาแห่งความปลื้มใจที่ลูกสุดที่รักพร้อมที่จะสร้างครอบครัว มีคนมาดูแลและเอาใจใส่

อยากให้ลูกๆ รักกันและเคารพซึ่งกันและกัน พ่อคนนี้จะเป็นคนที่คอยมองดูความสุขของลูกและจะคอยซัพพอร์ตอยู่เสมอครับ” โดยในงานมีคนในวงการบันเทิงเข้าร่วมงาน อาทิ ครูสลา คุณวุฒิ, คุณกริช ทอมมัส ผู้บริหารแกรมมี่โกลด์

Previous article“อั๋น ภูวนาท” ตอบคำถามชาวเน็ตแบบมีมารยาท
Next article“พราวฟ้า การัญชิดา” ขอแฟนหนุ่มแต่งงาน