“โบกี้ ไลอ้อน” ยอมรับโสดแล้ว

372

นักร้องสาว “โบกี้ ไลอ้อน” ที่เคยออกมาทวีติข้อความว่า “ตื่นมาก็โสด โหดไปปะวะ” คนก็สงสัยว่าสถานะความรัก 5 ปี กับหนุ่ม “ยี่ Safeplanet” ยังแฮปปี้อยู่หรือไม่ จนสุดท้ายฝ่ายสาวออกมาแจ้งว่าเลิกกับแฟนหนุ่มแล้ว

ล่าสุด โบกี้ ไลอ้อน แถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ตของตนเอง “BOWKYLION LANTA CONCERT” พร้อมกับเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องความรักกับหนุ่มยี่ว่า ตอนนี้โฟกัสเรื่องงาน แอบโสดมาสักระยะยาวแล้ว เลิกกับแฟนแล้ว จริงๆ ก็เรียกว่าลดสถานะ เราก็ยังเป็นเพื่อนกันและยังทำงานร่วมกันปกติค่ะ ก็ยังมีการพูดคุยกันอยู่ในบางเรื่อง แต่แค่เป็นสถานะที่อยู่ในช่วงที่ทั้งคู่ก็ไม่ได้พร้อมที่จะใช้สถานะที่เป็นแฟน

เพราะต่างคนต่างไม่มีเวลาให้กันจริงๆ แล้วเราก็อยู่กันมานาน มีความรู้สึกเหมือนเราเป็นเพื่อนกันตลอด เลิกกันด้วยหลายๆอย่างรวมกัน ก็รู้สึกเฮิร์ต เป็นเรื่องปกตินะคะ ถ้าสมมุติว่าใครอกหักแล้วจะต้องเกิดอาการหลังอกหัก ความเจ็บปวด อันนี้พูดจริงๆ ไม่ได้โปรโมต ทุกคนจะได้ฟังในสิ่งที่โบรู้สึกในเพลงทั้งหมดเลยค่ะ

ในทุกเพลงที่มันเกิดขึ้นมันเป็นเรื่องจริงของอะไรก็ตามที่เกิดในชีวิต มันถูกใส่อยู่ในเพลงค่ะ ตอนนี้ยังไม่พร้อมเปิดใจกับรักครั้งใหม่ ไม่ได้ตอบแบบดารา แต่สึกว่าหนูอยากโฟกัสในเรื่องงานจริงๆ รู้สึกว่าตัวหนูทุ่มชีวิตให้กับงาน เวลาว่างๆ ก็แค่อยากนอน แล้วหนูก็คิดว่าหนูยังไม่ได้มีคุณสมบัติเป็นคนรักที่ดีเท่าไหร่ในตอนนี้

Previous articleหมู ปากน้ำ เอฟวัน ผ่านสู้ศึกเวิลด์กรังปรีซ์ 2023
Next article“พีพี กฤษฏ์” ขอโทษ ชุดคล้ายแบรนด์ดังเกาหลี