แอล กมลวรรณ ยืนยันไม่เมา พ่อเป็น สส.ก็ไม่ช่วย

137

นักแสดงสาว “แอล กมลวรรณ” ลูกสาว “กรุง ศรีวิไล” ขับรถชนรถที่จอดอยู่ริมถนน ทำให้มีรถเสียหายหลายคัน แต่ไม่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ยืนยันไม่ได้เมาและไม่คิดหลบหนี ที่วูบเพราะพักผ่อนน้อยและมีโรคประจำตัวคือความดันต่ำ รู้สึกตัวก็เห็นรถตัวเองชนเสียงดัง

ล่าสุดนักแสดงสาว แอล กมลวรรณ ออกมายืนยันว่าไม่ได้ดื่ม เพราะหลังจากที่เกิดเหตุ เราก็เดินทางไปที่สถานีตำรวจทันที และได้มีหลักฐานผลตรวจแอลกอฮอล์เรียบร้อย ผลตรวจเป็นศูนย์ค่ะ ไม่ได้ดื่ม ไม่ได้กิน ปกติรับว่าเป็นคนดื่ม แต่วันนั้นไม่ได้กิน ขอยืนยันไม่ได้เมาแล้วขับ ไม่ได้มีใครช่วย มีคอมเมนต์หาว่าพ่อเป็น ส.ส. มีใครช่วยหรือเปล่า ขอบอกเลยนะคะ พ่อยังไม่รู้เลยว่าขับรถชน พ่อมารู้ข่าวตอนเช้า เพราะฉะนั้นไม่มีคนช่วยค่ะ และถ้าเมาแล้วขับจริง

พร้อมจะรับผิดชอบ ไม่หนีแน่นอน พอเกิดเหตุการณ์วันนั้นปุ๊บ แอลรีบวิ่งออกไป ยกมือไหว้ ขอโทษเขา มีใครเป็นอะไรไหมคะ มีใครบาดเจ็บไหม ไม่ได้มีการหลบหนี พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง ส่วนค่าเสียหายในวันนั้น ประกันตีราคาไว้ 5 แสน ซึ่งหากเกิน แอลพร้อมรับผิดชอบหมดทุกอย่าง

ซึ่งบางส่วนเราก็ดูแลไปแล้วบ้าง ไม่ได้ปล่อยใครทิ้งขว้าง คุยกับทุกคนจนทุกคนได้ใบบันทึกประจำวัน ผู้เสียหาย 10 คน แอลรอส่งทุกคนหมด แล้วถึงไปโรงพยาบาล ซึ่งตอนนั้นไม่มีใครรู้ ว่าแอลเป็นใคร เพราะว่าเราใส่หน้ากาก และเราไม่ได้ต้องการให้เป็นข่าว ไม่คิดว่าจะเป็นข่าวเลย คิดว่าจะเป็นเพียงอุบัติเหตุ ไม่อยากให้พ่อไม่สบายใจ

Previous articleดูฟุตบอลคู่เมื่อคืน อาร์เจนติน่า 3-3 (4-2) ฝรั่งเศส (ฟุตบอลโลก)
Next articleนักข่าวจัดให้ ฉายาดาราประจำปี 2556